Thursday, March 26, 2015

Venpoten

Venpoten
Bệnh giãn tĩnh mạch dưới chân hay còn gọi là suy van tĩnh mạch chi dưới nguyên nhân trực tiếp do chức năng van của các mạch máu dưới chân làm công việc vận chuyển máu bị ứ đọng thành các khối, tạo ra những khối u quanh tĩnh mạch làm nặng nề, đau nhức ,mỏi mệt khiến bệnh nhân khó vận động, hay bị chuột rút, nặng hơn là chảy máu, viêm tĩnh mạch, loét chân khó lành...Để bệnh nhân nhanh chóng được điêu trị khỏi căn bệnh nguy hiểm này, hãy dùng ngay thuốc chữa bệnh giãn tĩnh mạch Venpoten.

Chi tiết sản phẩm
Venpoten là sản phẩm thảo dược cao cấp của New Zealand chiết xuất từ Horse Chestnut ( hạt dẻ ngựa) và Rutin ( hoa hòe). Tác dụng chủ yếu của Venpoten là giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch chân gồm: đau chân, nặng chân, phù chân, ngứa và khó chịu
Sản phẩm VENPOTEN được sản xuất tại New Zealand Nutritionals thuộc New Zealand. Công ty CP Linh Ân nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện và phân phối tại Việt Nam. Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 11491/2009/YT-CNTC do cục An toàn vệ sinh thực phẩm chứng nhận. Cty chỉ thêm nhãn phụ, hướng dẫn sử dụng bằng tiếng việt và các chương trình khuyến mãi tại Việt Nam.
  Đặc tính sản phẩm
Venpoten nhập khẩu từ New Zealand, chứa 100% thảo dược tự nhiên gồm:
+ Chiết xuất Horse chestnut (hạt dẻ ngựa): đã được sử dụng từ lâu tại Châu Âu và Mỹ để điều trị bệnh giãn tĩnh mạch chân. Hiệu quả của chiết xuất hạt dẻ ngựa trong điều trị bệnh giãn tĩnh mạch chân đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu y học:
- 18 nghiên cứu lâm sàng trên 1,258 người cho thấy: chiết xuất hạt dẻ ngựa làm giảm đáng kể các triệu chứng của bệnh giãn tĩnh mạch chân như: giảm đau chân; giảm sưng phù chân; giảm ngứa chân; giảm thể tích chân; giảm sưng mắt cá chân và bắp chân.
- 3 nghiên cứu quan sát trên 10,725 người bị giãn tĩnh mạch chân và đợt điều trị kéo dài từ 4 tuần đến 6 tháng cho thấy: sau khi điều trị với chiết xuất hạt dẻ ngựa, 84% bệnh nhân giảm sưng phù chân; 91% bệnh nhân giảm đau chân; 85% bệnh nhân bớt nặng chân.
- Trong 1 nghiên cứu sau 12 tuần sử dụng, chiết xuất hạt dẻ ngựa làm giảm sưng chân, phù nề chân tương đương với biện pháp mang vớ ép và người bệnh dễ tuân thủ hơn khi mang với ép. Người bệnh dung nạp tốt và không ghi nhận tác dụng phụ.
+ Rutin: là 1 flavonoid chiết xuất từ hoa hòe có tác dụng làm bền thành mạch nhờ tác dụng làm tăng trương lực tĩnh mạch, củng cố sức bền thành mạch, do đó hạn chế được hiện tượng bị suy tĩnh mạch khi lớn tuổi. Rutin còn có tác dụng chống viêm và tác dụng chống kết tập tiểu cầu.
Trong y học hiện đại, nụ hòe và rutin được dùng làm thuốc cầm máu trong các trường hợp xuất huyết, đề phòng tai biến do mạch máu bị xơ vữa, giòn, dễ vữa, khi có biểu hiện về tổn thương mao mạch, xuất huyết dưới da, xuất huyết võng mạc, xuất huyết có liên quan đến xơ vữa động mạch, tăng huyết áp. Rutin thường được dùng cho những bệnh nhân tăng huyết áp, mao mạch dễ vỡ để đề phòng đứt mạch máu não, xuất huyết cấp tính do viêm thận.
Phối hợp hiệp lực giữa chiết xuất hạt dẻ ngựa và rutin trong Venpoten làm gia tăng hơn nữa hiệu quả điều trị trị bệnh giãn tĩnh mạch chân. Dùng 2 viên Venpoten mỗi ngày sau 2-4 tuần người bệnh sẽ cảm thấy bớt đau chân, bớt nặng chân, chân giảm phù nề, bớt tê và bớt khó chịu ở chân. Venpoten có thể dùng lâu dài để giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng giãn tĩnh mạch chân.

Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment