Saturday, March 28, 2015

Thuốc chống tai biến

Thuốc chống tai biến


Những nỗi đau mang tên căn bệnh tai biến mạch máu não đã gieo vào lòng không biết bao nhiêu con người và những người thân của họ khi chứng kiến họ đau đớn trong cơn bệnh. Tai biến mạch máu não còn là nguyên nhân làm liệt thân người, mất cảm giác, lấy đi một phần sự sống của các bệnh nhân. Với họ lúc ấy một loại thuốc chống tai biến sẽ là tất cả. Hãy lắng nghe những chia sẻ của một người đã từng sống đi chết lại với căn bệnh này.

Nhớ lại những ngày phải vật lộn với bệnh tật, những cơn đau và hoang mang, suy sụp khi thấy từng phần cơ thể mình tê liệt, không còn cảm giác ... Anh Đào Đức Chinh (53 tuổi) quê Nam Trực (Nam Định) không cầm nổi sự xúc động. Anh kể lại câu chuyện chiến thắng bệnh tật của mình trong niềm vui và những giọt nước mắt hạnh phúc khiến cho những người xung quanh cũng rất đỗi ngạc nhiên...

Vùng quê nghèo Hạ Lao, Nam Thanh đã đùm bọc và nuôi dưỡng tuổi thơ bình dị của anh. Tưởng rằng cuộc sống chất phác, lam lũ và hiền lành sẽ giúp anh bình yên nơi xóm làng. Ai ngờ đến một ngày tháng 5 định mệnh ấy (năm Bính Tuất), mỗi khi anh nghĩ lại vẫn còn thấy hãi hùng. Buổi sáng hôm ấy, như thường ngày, anh cùng vợ đi làm đồng về, ăn cơm xong anh ngủ trưa, chiều lại tiếp tục công việc. Nhưng sau giấc ngủ trưa ấy khiến anh không thể ngồi dậy được, toàn thân đau nhức, nửa người bên trái bất toại, anh hoa mắt choáng váng, cảm giác như máu không lưu thông lên não, chân tay tê dần và liệt hẳn một bên người, cấu véo cũng không còn cảm giác đau. Anh Chinh tâm sự: “Từ trước đến nay, tôi chưa từng bị mắc chứng bệnh này, vả lại cuộc sống, sức khoẻ của tôi vẫn bình thường. Nhưng khi bị tê liệt nửa người, cảm giác như mất hết niềm tin, lo sợ mình có mệnh hệ gì, nếu chết hoặc nằm liệt giường sẽ khổ vợ và các con”. Bản thân anh cảm thấy dường như đất trời đổ xụp dưới chân mình, cuộc đời vậy là đã hết, mọi người thân trong gia đình rất lo lắng và ngay lập tức đưa anh vào bệnh viện Phủ Lý, tỉnh Hà Nam điều trị. Bác sĩ kết luận, máu đông gây tắc nghẽn mạch máu não, dẫn đến tai biến mạch máu não và gây bại liệt trên cơ thể.
Gia đình anh Chinh rất lo lắng, các y, bác sĩ cũng đã tìm mọi cách để cứu chữa, nhưng bệnh biến chuyển vẫn rất chậm. Trong số những người thân đến thăm anh Chinh ở bệnh viện có vợ chồng anh Thắng, chị Liên hiện đang làm việc tại Hà Nội, anh chị đã chia sẻ thông tin về sản phẩm Nattospes. Gia đình anh đã xin ý kiến bệnh viện cho phép được kết hợp chữa thuốc ngoài theo chỉ định của bác sĩ. Được sự đồng ý của bác sĩ, anh Chinh đã dùng Nattospes và anh uống đến ngày thứ 5 trong người đã cảm thấy có biến chuyển, biểu hiện rõ nét nhất đó là các ngón tay dần dần cử động được và có cảm giác đau (trước đó không có các biểu hiện này). Điều đó khiến anh và gia đình rất vui, tựa hồ như mình được hồi sinh một lần nữa. Cho đến tận bây giờ, ngày nào anh cũng dùng Nattospes, hơn 1 năm trôi qua, anh không mắc lại triệu chứng trên một lần nữa, sức khoẻ đã bình phục và hoàn toàn bình thường.
Anh Chinh nói: “Sau khi sức khoẻ được hồi phục, tôi thực sự thấy Nattospes có hiệu quả đối với việc chữa bệnh của mình. Giá cả rất hợp lý so với thu nhập của người nông dân như chúng tôi nên tôi vẫn dùng thường xuyên. Chỉ khi gặp phải tai biến mạch máu não, tôi mới thấy việc phòng bệnh là điều hoàn toàn cần thiết”.
Hỏi chuyên gia về vấn đề này, chúng tôi đã được TS Lê Đức Hinh- Chủ tịch Hội thần kinh Hà Nội chia sẻ: Nên sử dụng sản phẩm Nattospes sẽ giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa TBMMN và các di chứng. Thành phần chính của Nattospes hay còn gọi là Nattokinase - được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản. Đây là một loại enzym duy nhất trong tự nhiên có tác dụng phòng và phá được cục máu đông - tác nhân cơ bản của bệnh TBMMN và các bệnh mạch tim như đau tim, nhồi máu cơ tim...”.
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment