Monday, March 23, 2015

Thuốc giảm cân venus

Thuốc giảm cân venus 

Thiên nhiên luôn là kho thuốc quý giá cho con người, công trình làm đẹp cũng vậy những công thức đơn giản từ lá sen lại là bí mật cho đến nay chỉ có thuốc giảm cân venus mới khám phá được. Thuốc giảm cân venus được chiết xuất 100% tinh chất lá sen rất phù hợp cho mọi thể trạng cơ thể cả nam lẫn nữ. Venus chính là vị thần sắc đẹp mang đến cho các bạn nữ một vóc dáng như mơ với vòng eo thon gọn. Hơn thế nữa Venus còn cho bạn một làn da đẹp, mịn màng, tăng khả năng chống lão hóa cho da.

* Công năng chống lão hóa: Tiến sĩ Dake Tian ở Viện Kushi Institute - Mỹ cho biết, hạt sen và củ sen có chứa một loại enzyme đặc biệt có tên L-isoaspartyl methyltran sfercese có tác dụng “hàn gắn, phục hồi” protein trong cơ thể con người bị tổn thương và cuối cùng làm cho làn da luôn trẻ trung. Chính vì lợi thế này, các hãng bào chế dược phẩm, mỹ phẩm hiện đang tìm kiếm, chiết xuất enzyme nói trên để đưa vào các sản phẩm chống lão hóa của họ. Nghiên cứu trên được công bố trên trang y học trực tuyến Water Gardeners International.
Bên cạnh đó, hạt sen còn có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, đặc biệt là tác dụng chống viêm các mô lợi, nhất là ở nhóm người cao niên.
* Công năng làm trẻ da mặt: Trong y học cổ truyền của người Ấn Độ (Ayurvedic Medicine) hoa sen, hạt sen, lá sen được tận dụng tối đa để làm tăng sắc đẹp cho phụ nữ. Đặc biệt, hoa sen rất giàu axít linoclic protein, phốtpho, sắt, vitamin A và C, được dùng trong spa thư dãn, hoặc tinh dầu sen được pha vào bồn nước tắm, giúp khử tế bào da già cỗi và lưu thông khí huyết.
Vì vậy, những người đàn ông mắc bệnh thận, bệnh suy giảm tình dục, nếu thường xuyên ăn hạt sen sẽ có tác dụng tốt cho sức khỏe. Riêng nhân xanh có trong hạt sen tuy có mùi vị hơi đắng, nhưng lại có tác dụng “làm mát”, giải nhiệt cho cơ thể.
Thuốc giảm cân Venus với thành phần chủ yếu là Lá sen kết hợp với thanh quả (quả trám trắng), tinh bột có tác dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa như vùng bụng, đùi… chuyển hóa thành năng lượng đi nuôi cơ thể. Đồng thời ngăn sự hấp thu chất béo không cần thiết vào cơ thể. Không tác dụng phụ - không ảnh hưởng đến sinh lý và cuộc sống hàng ngày.

Mỗi ngày chỉ cần uống 1 viên duy nhất vào buổi sáng. Thuốc Giảm Cân Venus ngoài tác dụng giảm cân ra còn có những tác dụng như khỏe cơ tim, bảo hộ cuống tim – giúp làn da sáng mịn, không nhăn hay chảy xệ như bạn lo lắng nhờ thành phần lá sen và thanh quả có trong sản phẩm và nguyên lý giảm cân khoa học kết hợp với các bài thuốc cổ truyền phương Đông.
Công Dụng
- Thuốc Giảm Cân Venus có tác dụng đốt cháy lượng mỡ dư thừa như vùng bụng, đùi… chuyển hóa thành năng lượng đi nuôi cơ thể. Đồng thời ngăn sự hấp thu chất béo không cần thiết vào cơ thể. Không tác dụng phụ - không ảnh hưởng đến sinh lý và cuộc sống hàng ngày.
- Thuốc Giảm Cân Venus có những tác dụng như khỏe cơ tim, bảo hộ cuống tim – giúp làn da sáng mịn, không nhăn hay chảy xệ như bạn lo lắng

Thành Phần
- Thanh Quả: 35 %
- Lá Sen: 30%
- Tinh bột: 30 %
- Tá dược khác vừa đủ
Cách Dùng
- 1 viên/ lần/ ngày. Uống trước hoặc sau khi ăn sáng.
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment