Tuesday, March 24, 2015

Sữa ong chúa roya jelly


Sữa ong chúa roya jelly
Sữa ong chúa được xem là một loại thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe với khả năng cung cấp hơn 20 loại vitamin và khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể. Sữa ong chúa Royal Jelly bổ sung năng lượng cho các hoạt động sống, tăng cường sức khỏe, chống lại bệnh tật, chống lão hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh cao huyết áp, tiểu đường...Ngoài ra sữa ong chúa còn được xem là thần dược cho chị em phụ nữ, giúp chị em trẻ trung, dưỡng tóc, bảo vệ da...

Tác dụng của Sữa Ong Chúa Úc Royal Jelly được nhiều chị em công nhận là sản phẩm giúp tái tạo cũng như chống lão hóa da, hạn chế những tổn hại từ môi trường bên ngoài, làm mềm và se khít lỗ chân lông, tạo cho da có độ trắng sáng tự nhiên.

Tác dụng Sữa Ong Chúa Úc Costar royal jelly 1450 mg đối với việc chăm sóc da


  • Sữa Ong Chúa Royal jelly Australia làm đẹp da, hỗ trợ làm lành các tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia cực tím gây ra.
  • Sữa Ong Chúa Royal jelly 1000 mg còn hỗ trợ xóa nhòa các viên thâm nám và tàn nhang.
  • Sữa Ong Chúa Royal Jelly 1600mg giúp hạn chế các sắc tố đen (nguyên nhân của các vết nám, tàn nhang).
  • Sữa Ong Chúa Úc Costar royal jelly 1450mg tăng cường sự chao đổi chất, hỗ trợ đào thải các chất cặn bã qua ra, giảm thiểu sự ứ đọng ở các lỗ chân lông cho bạn một làn da mềm mại, tươi trẻ không tỳ viết.
  • Sữa Ong Chúa Royal jelly của Úc chống lão hóa mạnh duy trì tuổi thanh xuân, giúp da căng mịn trắng hồng tự nhiên.
  • Sữa Ong Chúa Healthy Care royal jelly 1000mg chứa chất kháng sinh tự nhiên ( Anti-bacterial ) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.

Công dụng của Sữa Ong Chúa Úc Royal jelly đối với sức khỏe


Ngoài công dụng làm đẹp, công dụng của Sữa Ong Chúa Royal jelly đối với sức khỏe là điều không thể phủ nhận. Sản phẩm giúp bổ xung các Axit amin thiết yếu, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Tác dụng thuốc Sữa Ong Chúa trong việc nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể, chống lão hóa, phục hồi và tai tạo tế bào. Hỗ trợ cho sự phát triển tốt thể lực, duy trì sự minh mẫn, làm sáng mắt, giúp an thần, phòng và chống mất ngủ.
  • Sữa Ong Chúa Australia royal jelly Costar giúp trị bệnh cao huyết áp, bệnh tiểu đường, bệnh viêm gan, trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.

Cách sử dụng Sữa Ong Chúa làm đẹp da


Làm đẹp bằng Sữa Ong Chúa là một liệu pháp an toàn hiệu quả. Sữa Ong Chúa dưỡng da từ sâu bên trong, đem tới cho bạn sức khỏe kết hợp với vẻ đẹp tự nhiên.

Sữa Ong Chua dùng như thế nào cho hợp lý, tránh việc lạm dụng?


Sữa Ong Chúa tươi: đối với nhưng loại sản phẩm tươi ở dạng lỏng chúng ta có thể ôi trực tiếp nên da hặc dùng kết hợp với những thực phẩm khác.
Sữa ong chúa dạng viên nang mềm, các bạn có thể uống như các loại thực phẩm chức năng sữa ong chúa bình thường hoặc có thể trích lấy phần dịch bên trong viên nang để bôi trực tiếp lên da.

Uống Sữa Ong Chúa có tăng cân không?

Uống Sữa Ong Chúa có béo không

Sữa Ong Chúa chứa nhiêu Axit amin và các khoáng chất, chứa rất ít chất béo lên không làm béo. Hơn nữa những sản phẩm làm đẹp được đều chế từ Sữa Ong Chúa đã được các hãng Mỹ phẩm tinh chế cẩn thận, những thành phần không cần thiết hoặc nguy hại đã được loại bỏ trong quá trình sản xuất. Bạn cứ yên tâm uống thuốc Sữa Ong Chúa không bị tăng cân.

Uống Sữa Ong Chúa mỗi ngày

Bạn có thể Uống Sữa Ong Chúa đẹp da bất cứ khi nào bạn cảm thấy thuận tiện nhất, tuy nhiên phải tuân theo liều lượng chỉ định trên bao bì sản phẩm và nên uống theo một thời điểm nhất định để dể dàng theo dõi tác dụng của thuốc.
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment