Sunday, March 22, 2015

Boganic

Boganic

Một sản phẩm của thương hiệu thuốc hàng đầu Việt Nam Traphaco đã được chứng nhận là sản phẩm vàng vì sức khỏe. Sản phẩm ấy đã có lịch sử phát triển hơn 15 năm và được các bác sĩ khuyên dùng đối với các bệnh nhân suy gan. Đó là thuốc giải độc gan Boganic, Boganic là thành quả của những nghiên cứu các bài thuốc lưu truyền trong dân gian như actiso, rau đắng đất, bìm bìm biếc...rất có lợi cho những người hay hút thuốc uống nhiều rượu bia, những người mắc các bệnh lý về gan, vàng da, mụn nhọt...
   
Actiso của người châu Âu, Rau đắng đất của người Nam Bộ, Nam Trung Bộ; Bìm bìm biếc của đồng bào vùng cao phía Bắc. Actiso là loài cây được sử dụng để điều trị các bệnh về gan ở châu Âu từ thế kỷ 15, du thực vào Việt Nam từ đầu thế kỷ 20. Cây Actiso mang trong lá, hoa, thân và rễ chất Cynarin có tác dụng lợi mật, tăng lực, kích thích ăn ngon, chống độc và các polyphenol có tác dụng giảm cholesterol máu, bảo vệ gan.
Rau đắng đất là loài rau mộc mạc, giản dị miền Nam Bộ, Nam Trung Bộ. Toàn cây rau đắng đất chứa Saponin, Flavonoid, chất xơ và vitamin C. Cây có tác dụng lợi tiêu hóa, nhuận gan, ích mật, thanh nhiệt, lợi tiểu, giải độc, hạ đường huyết.
Bìm bìm biếc từ lâu đời đã được đồng bào dân tộc phía Bắc đặc biệt là đồng bào Dao đỏ sử dụng để giải độc gan. Theo Đông y hạt bìm bìm biếc có tên gọi là Khiên ngưu tử, chứa Glucosid là Pharbitin. có tác dụng nhuận tràng, thông tiểu, giải độc.
  Đặc biệt cả 03 dược liệu sử dụng trong thuốc bổ gan Boganic đều được trồng tại Việt Nam, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn GACP – WHO (thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc)
 Boganic đã được sử dụng tại hơn 500 cơ sở điều trị khám chữa bệnh trên cả nước. Các kết quả nghiên cứu trên lâm sàng tại Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã cho thấy thuốc bổ gan Boganic cải thiện rõ rệt các triệu chứng suy giảm chức năng gan, viêm gan: Ăn kém, khó tiêu, đầy bụng, da xạm vàng, nước tiểu vàng, đau hạ sườn phải. Boganic giúp hạ men gan với tỷ lệ lui bệnh 67% sau 10 ngày dùng
Mới đây, Boganic đã được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế lựa chọn trao giải thưởng “Ngôi sao thuốc Việt” – giải thưởng danh giá nhất của ngành Dược Việt Nam. Sau 15 năm đồng hành cùng sức khỏe Việt, Boganic được đánh giá là thuốc bổ gan hàng đầu trên thị trường.
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm


No comments:

Post a Comment