Saturday, March 28, 2015

Cai rượu

Cai rượu 

Bạn là người ý thức được rằng nghiện rượu rất có hại cho sức khỏe, không chỉ thế rượu còn là nguyên nhân con người đánh mất những phẩm chất tốt đẹp, rượu tạo cơ hội cho những điều xấu lấn át. Bạn muốn cai rượu nhưng lại không thể vượt qua những cơn nghiện kéo dài, tạo cảm giác khó chịu, bứt bối...Đã có Boniancol thuốc cai nghiện rượu mới nhất sẽ giúp bạn vượt qua những cơn nghiện rượu, từ bỏ rượu. Boniancol thât sự là người bạn của sức khỏe.


Niềm vui cho người muốn bỏ rượu

Với BoniAncol thì việc cai rượu thật là dễ dàng! BoniAncol sản xuất tại Canada, gồm các thành phần như L-glutamine có tác dụng tăng tiết serotonin trong não, do đó làm giảm cảm giác thèm rượu và các thói quen gây nghiện khác. Tăng cường sự tỉnh táo, cải thiện chức năng não, giúp cơ thể phục hồi về trạng thái bình thường.
Niềm vui cho người muốn bỏ rượu
N- acetylcystein  giúp rượu chuyển hóa thành chất không độc hại (Acid acetic- giấm), hạn chế tác hại của acetaldehyde sinh ra trong quá trình chuyển hóa rượu. Giải rượu và bảo vệ gan, thận khỏi tác hại của rượu, giải độc với bệnh nhân bị ngộ độc rượu. Làm giảm cảm giác thèm ăn, bứt rứt, khó chịu trong quá trình cai rượu, giảm cảm giác thèm rượu và các chất gây nghiện.
BoniAncol bổ sung vitamine và dinh dưỡng cho người nghiện rượu, kava root làm giảm lo âu, cho tinh thần thoải mái tỉnh táo. Do vậy BoniAncol giúp giải độc gan, bảo vệ gan, chống hoại tử tế bào gan, thận khỏi tác hại của rượu, giảm các triệu chứng khó chịu khi cai rượu, giảm cảm giác thèm rượu.
Người lớn uống 2 viên x 2 -3 lần/ngày, mỗi đợt dùng từ 3 – 6 tháng.
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment