Monday, March 23, 2015

Cách quan hệ tình dục lâu

Cách quan hệ tình dục lâu
Mặc dù không có nhiều ham muốn như đàn ông nhưng khi quan hệ phụ nữ lại có nhu cầu kéo dài trong thời gian lâu hơn những gì bạn mang đến cho họ. Sở dĩ như thế vì cơ thể của phụ nữ đi đến cực khoái sẽ chậm hơn nam giới một khoảng khá lâu. Chính vì thế quan tâm đến chuyện tình dục cũng là quan tâm đến cảm giác của người phụ nữ. Hãy tham khảo những cách quan hệ tình dục lâu sau đây để có thể làm hài lòng người phụ nữ của bạn.
1) Tiêu trước: Trước khi quan hệ tình dục khoảng 20 phút, bạn có thể nhờ bạn tình hoặc tự xuất tinh trước. Điều này sẽ giúp bạn quan hệ lần 2 lâu ra hơn. Tuy nhiên cách này có một nhược điểm, là bạn sẽ không còn hứng như lúc đầu và quan trọng hơn nếu bạn thủ dâm quá nhiều có thể dẫn tới trình trạng yếu sinh lý.
cach quan he tinh duc lau

2) Dùng thuốc xịt: Hiện trên thị trường có nhiều loại thuốc xịt. Thuốc chứa những chất gây tê cục bộ nhẹ, giúp bạn quan hệ lâu hơn. Tuy nhiên thuốc cũng gây ra sự sụt giảm ham muốn trogn quan hệ. Việc gây tê khiến dương vật bạn mất cảm giác. Tệ hại hơn là bạn có thể đem đến cảm giác này cho bạn tình của mình.
3) Sử dụng bao cao su. Rất nhiều người bất ngờ khi biết rằng sử dụng bao cao su có thể giúp kéo dài thời gian quan hệ. Cho dù bao cao su mỏng đến cỡ nào thì bạn củng không phải va chạm trực tiếp với bộ phận ẩm ướt của người phụ nữ, điều này giúp bạn kéo dài thêm thời gian quan hệ.
cach quan he tinh duc lau
4) Sử dụng các lọai thực phẩm chức năng: hiện nay trên thị trường có nhiều loại thực phẩm chức năng có thể kéo dài thời gian quan hệ. Không chỉ vậy, nó còn giúp bạn đạt tới độ tối đa về khả na8gn cương cứng của dương vật. Các thực phẩm chức năng này không phải là thuốc, không có tác dụng phụ. Đây được coi là cách tối ưu để kéo dài thời gian quan hệ, mà không giảm sự hưng phấn ở cả hai phía. Một trong những lại thực phẩm chức năng tốt nhất là cường dương hoàng đế hoàn
Kết thúc bài viết, chúng tôi mong các bạn có thể tìm cách quan hệ tinh dục lâu tốt nhất mà không làm mất đi hưng phấn của bản thận. Xin cám ơn.

1 comment: