Saturday, March 28, 2015

Aqua Wrinkle Whitening

Aqua Wrinkle Whitening
 Khi các sắc tố da có sự phân bố không đồng đều và sắc tố đen nổi trội trên một vùng da nào đấy trên khuôn mặt sẽ gây ra những vết sạm, tàn nhang. Mặc dù những dấu vết này không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng lại làm nên sự tự ti cho người phụ nữ. Muốn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt chúng ta cần sự trợ giúp của các phương pháp tái tạo da từ thiên nhiên. Một trong những sản phẩm giúp tái tạo, trị nám, trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay là Aqua Wrinkle Whitening.

Hinh anh bo my pham Aqua

Hình ảnh bộ mỹ phẩm kem trị nám da hàn quốc Aqua Wrinkle & Whitening Cream 
 
Thành phần và tác dụng của kem trắng da hàn quốc
Tác dụng của kem dưỡng da tinh chất collagen với làn da
Bộ mỹ phẩm kem trị nám da mặt cao cấp hàn quốc này mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa. Bộ mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp Wrinkle bảo vệ da của chúng ta ngay cả vào trong giấc ngủ. Tác dụng của kem dưỡng da tinh chất collagen sản phẩm chăm sóc da được sử dụng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới với mục đích duy trì một làn da trẻ trung hơn, đẹp hơn.
Chúng ta đã biết tác dụng khá phổ biến của tinh chất collagen là dưỡng da chống lão hóa ngoài ra trong nhiều trường hợp kem dưỡng da có chứa collagen khá hữu ích đối với nhưng người bị mụn trứng cá để lại sẹo hay loại bỏ hình xăm bằng laser, phục hồi da tốt hơn ở các vùng da bị hỏng. Bộ sản phẩm kem làm trắng da hàn quốc tốt nhất Aqua Wrinkle & Whitening Cream gồm các 5 sản phẩm chính :
Thành phần của bộ sản phẩm kem làm trắng da hàn quốc tốt nhất
Kem dưỡng trắng da ban ngày: Nano Oligopeptide Collagen (OCO) và MATRIX STM Hiệu quả: Tác dụng ngay với làn da, phục hồi làn da bị thương tổn
Kem dưỡng trắng da ban đêm: OMEGA plus và microDNA hiệu quả: Tăng cường tái tạo tế bào da ở tầng sâu một cách nhanh chóng, dưỡng ẩm.
Sữa rữa mặt chứa Collagen: MATRIX STM , BIOMIMETICTM tổng hợp và microDNA Hiệu quả: Tăng cường tái tạo tế bào da, giữ ẩm và xoá mờ mọi loại nếp nhăn một cách nhanh chóng, làm trắng da, mang lại sự mềm mại, mịn màng và đàn hồi cho da.
Kem nền chống nắng và cách ly bảo vệ tế bào: Dragosantal và Nano Oligopeptide Collagen (OCO) hiệu nghiệm.Nâng cao trách nhiệm bảo vệ da, chống lại gốc tự do neonatal, đẩy lùi sự oxi hoá và tạo ra hắc tố làm sạm da.
Tinh chất nước hoa hồng dưỡng da: MATRIX STM và microDNA Hiệu quả: Bảo đảm sự trao đổi chất của tế bào da, xúc tiến sự hồi phục tế bào da và tăng cường sinh lực cho tế bào da.
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment