Thursday, March 26, 2015

Hoàng Thống Phong

Hoàng Thống Phong
Bệnh gut, một căn bệnh mới của xã hội và không kém phần nguy hiểm đến sức khỏe do những biến chứng mà nó gây ra. Khi cuộc sống ngày càng văn minh và phát triển nhu cầu dinh dưỡng và tẩm bổ cơ thể bằng các loại chất đạm từ thịt càng nhiều. Và đương nhiên không phải sự dư thừa nào cũng là tốt nhất. Bệnh gut sinh ra từ những nguyên nhân trên và biểu hiện đầu tiên là những hạt tophi nổi lên tưởng chứng vô hại. Nếu như người thân trong gia đình bạn có những dấu hiệu nghi ngờ bệnh hãy phòng ngừa kịp thời bằng việc bổ sung Hoàng Thống Phong, Hoàng Thống Phong là thực phẩm chức năng ngăn ngừa hiệu quả bệnh gut đã được bộ y tế chứng nhận là sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình, sức khỏe.
Gõ caption vào đây
Bệnh gút thường xảy ra ở người trung niên và cao tuổi.
Hiện nay, các bác sĩ thường cho bệnh nhân dùng nhóm thuốc giảm đau chống viêm đặc hiệu như colchicin, thuốc hạ axit uric máu… để điều trị gút. Tuy nhiên, thuốc có thể gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài (tiêu chảy, loét dạ dày, dị ứng, suy gan, thận...). Nếu xuất hiện hạt tophi nhỏ, người bệnh cần tuân thủ phác đồ bác sĩ chỉ định nhằm làm giảm kích thước của chúng. Trong trường hợp hạt tophi lớn, bệnh nhân có thể thực hiện phẫu thuật cắt bỏ.
Mục tiêu điều trị là giúp bệnh nhân giảm đau trong cơn gút cấp, có chế độ dự phòng tái phát, ngăn ngừa sự hình thành hạt tophi và những biến chứng do bệnh gây ra. Một trong những biện pháp được bác sĩ và bệnh nhân lựa chọn là dùng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, không gây tác dụng phụ.
Thực phẩm chức năng Hoàng Thống Phong có thành phần chính là trạch tả, giúp tăng cường đào thải axit uric, kết hợp cùng nhiều thảo dược như: ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh… Hoàng Thống Phong có tác dụng giảm đau, giảm sưng khớp, cải thiện vận động, hạ axit uric, dự phòng và hỗ trợ điều trị bệnh gút, đồng thời ngăn chặn sự hình thành và biến chứng do hạt tophi gây ra. Bệnh nhân gút cần tuân thủ phác đồ điều trị, thực hiện chế độ ăn kiêng hợp lý và có thể kết hợp với uống Hoàng Thống Phong hàng ngày.
Hoàng Thống Phong được nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và danh hiệu “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng năm 2014. Trước đó, sản phẩm được trao cúp và giấy chứng nhận giải thưởng Tin và Dùng trong hỗ trợ điều trị, phòng ngừa bệnh gút do người tiêu dùng và độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn năm 2013
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment