Saturday, March 28, 2015

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm


Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm
Da nhạy cảm không giống như những loại da khác có thể thích ứng với hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường. Nếu bạn là người sở hữu làn da nhạy cảm bạn hãy cẩn trọng trong lựa chọn sữa rửa mặt, nên lựa chọn một loại sữa rửa mặt nào có công thức phù hợp với loại da đặc biệt này. Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm Neutrogena Siêu Tốc All-in-1 Acne Control Daily Scrub sẽ là lựa chọn đúng đắn của bạn.
Có chứa axit salicylic, một thành phần chữa mụn trứng cá hiệu quả, với công thức đậu nành có nguồn gốc tự nhiên, và vitamin A. Cùng với những thành phần giúp làm mờ vết thâm mụn trứng cá trong quá khứ , loại trừ mụn hiện tại và giúp ngăn ngừa mụn trong tương lai trước khi nó kịp nổi lên trên gương mặt xinh xắn của bạn, giúp bạn thoát khỏi tình trạng mụn trứng !

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Neutrogena Siêu Tốc All-in-1 Acne Control Daily Scrub Với sự kết hợp chặt chẽ giữa 3 thành phần đặc biệt là đậu nành có nguồn gốc 100% tự nhiên ,vitamin A, chất Salysilic axit triệt tiêu mụn trứng cá (mụn bọc, mụn mủ) một cách hiệu quả nhất.


Bước đột phá của công nghệ Microbeads giúp bạn làm sạch da một cách nhẹ nhàng và quét sạch các tế bào chết giúp loại bỏ lớp da sần sùi, làm sáng những vùng da tối màu tăng cường làm mịn, mà không gây khô da.


Với 2% Salysilic axit trị mụn có trong Neutrogena All-in-1 Acne Control Daily Scrub một thành phần chống mụn trứng cá hiệu quả sẽ loại bỏ tận gốc những ổ mụn đang tồn tại và ngăn chặn những mụn hình thành trong tương lai



Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment