Friday, March 27, 2015

Thuốc giảm cân Slala

Thuốc giảm cân Slala

Bạn đang thừa cân hoặc bị béo phì, bạn mong muốn giảm cân nhanh chóng nhưng tuyệt đối an toàn và khoa học, bạn đã thử nhiều phương pháp giảm cân kể cả các phương pháp bằng dao kéo vẫn không đạt kết quả như mong đợi hoặc tăng canh nhanh sau đó. Bạn không hài lòng vì những loại thuốc giảm cân thông thường vì tác dụng phụ của nó đối với sức khỏe. Bạn đang chờ đợi một sản phẩm khác biệt hơn, ưu việt hơn. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn thuốc giảm cân Slala với những đặc tính quan trọng làm nên sự khác biệt đó là: 

Đặc tính quan trọng làm nên sự khác biệt của viên giảm cân Slala

Công dụng giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Viên giảm cân Slala kết hợp với Raspberry ketone và Acai berry là hai thành phần có tác dụng đốt cháy mỡ tốt nhất hiện nay đã được thừa nhận bởi các nhà khoa học tại Mỹ và Nhật Bản. Slala được xem như một quả bom công phá chất béo. Những phản ứng tích cực từ những người sử dụng sản phẩm phản ánh cho chúng tôi mỗi ngày là minh chứng để chúng tôi cam đoan với bạn về khả năng giảm cân vượt trội của Slala

Lấy vùng bụng, đùi làm trung tâm giảm cân

Đối với những người béo phì thì đây là hai vùng khó giảm cân nhất nếu bạn sử dụng các phương pháp giảm cân truyền thống. Chỉ sau 2 tuần sử dụng viên giảm cân Slala bạn sẽ thấy vòng bụng và đùi của bạn được giảm đi rất nhiều.

Cơ chế đốt cháy mỡ, chuyển hóa mỡ và lipid thành năng lượng

Mỡ thực chất là một nguồn năng lượng rất dồi dào, với cơ chế giảm cân tận dụng triệt để nguồn năng lượng Slala không chỉ đốt cháy mỡ thừa mà còn chuyển hóa mỡ thành dạng năng lượng phục vụ các hoạt động của cơ thể khiến bạn giảm cân nhanh nhưng lại không có cảm giác mệt mỏi.

Chiết xuất 100% từ thảo dược tự nhiên

Đây là một sản phẩm giảm cân thuần Việt do Công ty Dược Khoa – Đại Học Dược Hà Nội nghiên cứu và bào chế rất an toàn và phát huy tối đa công năng giảm cân cho người sử dụng.

Thuốc giảm cân slala
Viên giảm cân slala là quả bom công phá chất béo

 

Cách sử dụng viên giảm cân Slala

Uống 1 viên/lần, trước bữa ăn 20-30 phút. Ngày uống 1-3 lần tùy theo đáp ứng của cơ thể.
Thời gian sử dụng: Viên giảm cân Slala có tác dụng tốt sau 2-3 tuần sử dụng, cơ chế đốt mỡ hoàn toàn tự nhiên giúp giảm cân từ từ, tự nhiên, hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe. Có thể dùng Slala hàng ngày, khi đạt được cân nặng ưng ý thì chuyển sang uống duy trì 3-4 lần/tuần để giữ trọng lượng cơ thể ổn định.

Lưu ý: Để đạt hiệu quả giảm cân cao và bền vững lâu dài: sau các liệu trình nên uống duy trì; kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện điều độ, khoa học.

Viên giảm cân Slala được sử dụng tốt trong các trường hợp sau:

  • - Người béo phì, thừa cân, mỡ gan, mỡ máu cao…
  • - Người có nhu cầu giảm cân.
  • - Người muốn duy trì trọng lượng như mong muốn( người mẫu, vận động viên…).
  • - Dùng như một chế phẩm bổ sung dinh dưỡng, cung cấp chất oxy hóa, loại bỏ gốc tự do, chống lão hóa, phòng ngừa các bệnh tim mạch, sơ vữa động mạch, nghẽn mạch…
"Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh."
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment