Friday, March 27, 2015

Thuốc mọc mi mắt

Thuốc mọc mi mắt

Đôi mi mắt của bạn đang gặp những vấn đề cần được chăm sóc chu đáo hơn như mi gãy rụng, mi thưa thớt, mi yếu không có sức sống, mi bị cháy do những tác dụng phụ của mỹ phẩm...Hãy để thuốc mọc mi mắt Revitalash chăm sóc đôi mi ngọc ngà của bạn. Bằng những dưỡng chất tự nhiên được các chuyên gian ứng dụng và cho ra đời một sản phẩm mọc mi tốt nhất hiện nay, Revitalash thật sự là một bước đột phá trong công nghệ chăm sóc mi an toàn, hiệu quả.
thuoc moc mi mat
Thuốc mọc mi mắt
Tại sao bạn nên dùng thuốc mọc mi Revitalash ?
  • Thuốc mọc mi Revitalash sẽ biến giấc mơ có được một làn mi cong vút, giảm gãy rụng, dài, sẫm màu, chắc khỏe của bạn thành hiện thực.
  • Giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong việc trang điểm hay makup hàng ngày vì bạn đã có đôi mi đẹp tự nhiên nhờ thuốc mọc mi Revitalash.
  • Một đôi hàng mi cong quyến rũ sẽ giúp tô điểm và làm đôi mắt của bạn thêm nổi bật hơn, ngoài ra còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc pha trộn những bộ đồ đẹp như ý muốn.
  • Long mi dài và độ cong một cách tự nhiên sẽ giúp bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường khi bạn không đeo kính râm mỗi khi ra ngoài.

"Những ngày gần cuối năm là lúc bạn thường phải dự nhiều buổi tiệc liên hoan, tiệc tất niên... Bạn muốn có đôi mi thật quyến rũ trong những ngày đặc biệt này? Thuốc mọc mi Revitalash sẽ giúp bạn có đôi mi đầy sức hút chỉ sau 2 tuần sử dụng. Đừng để thời gian trôi đi một cách lãng phí mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua sốHotline để sở hữu ngay sản phẩm này nhé."

Công dụng tuyệt vời thuốc mọc mi an toàn hiệu quả Revitalash 
  • Cải thiện cho 1 làn mi, và nuôi dưỡng mi dài, dày và khỏe, ngăn ngừa lông mi rụng. Một đôi chân mày rậm. Không bị lem luốt khi dùng.
  • Không bị trôi khi gặp nước, hay bị ướt mưa khi đi ra ngoài.
  • Khi sử dụng thuốc làm cong mi 1 cách tự nhiên.
  • Không bị lem khi sử dụng và tẩy rất dễ sau khi sử dụng xong.

Hướng dẫn sử dụng thuốc mọc mi an toàn Revitalash 
- Bạn nên sử dụng mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ vào buổi tối, bạn cần rửa sạch mắt trước khi sử dụng thuốc mọc mi, không nên rửa lại mắt trong vòng 8h sau khi sử dụng thuốc làm dài mi.
- Nhỏ 1 giọt nhỏ tinh chất thuốc kích mọc mi và quẹt lên chân của lông mi một cách nhẹ nhàng.
- Sau khi thoa thuốc lên lông mi của bạn, bạn dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây để thuốc bắt đầu thấm vào mi, không nên chớp mắt để tránh trường hợp cay mắt.
- Lưu ý: không sử dụng nhiều hơn 1lần/1 ngày.

Cách để phân biệt hàng chính hãng Revitalash 
Trên sản phẩm Revitalash ADVANCED phiên bản 3D  có ghi: Revitalash. Vỏ hộp bên ngoài có thay đổi về hình ảnh, chữ Revitalash theo chiều dọc vỏ hộp được dập nổi , sản phẩm được đặt vào 1 khay nhung màu đen.

Bạn muốn mọc mi nhanh?
Nếu bạn đang tự tìm cho mình một loại thuốc mọc mi cấp tốc để chuẩn bị cho kịp một buổi dạ hội hay 1 bữa tiệc hội nghị thì hãy chọn ngay thuốc mọc mi revitalash, sản phẩm mọc mi nhanh chóng và hiệu quả cho những ai muốn mọc mi nhanh.
Dùng thường xuyên thuốc mọc lông mi revitalash không chỉ giúp mi mọc nhanh, mà còn chăm sóc đôi mi của bạn từ sâu bên trong, mi chắc khỏe từ gốc đến ngọn.
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment