Sunday, March 22, 2015

Kem trị mụn hiệu quả

Kem trị mụn hiệu quả

Mụn là vấn đề không chỉ có ở tuổi teen mà có ở những người trưởng thành và trở thành nỗi ám ảnh của một làn da sần sùi thâm nám. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm trị mụn được bán trên thị trường nhưng không phải ai cũng sử dụng có hiệu quả. Trị được mụn hay không còn do yếu tố loại da của mỗi người, nguồn gốc kem trị mụn bạn đang dùng, bạn đang cần trị mụn gì...Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sau đây sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn một loại kem trị mụn hiệu quả.
Biết được loại da của bạn
Những người có làn da nhờn nên sử dụng các loại kem có kết cấu nhẹ, trong khi những ai có làn da khô nên tìm những loại kem trị mụn có khả năng dưỡng ẩm. Còn về da nhạy cảm thì nên xem kĩ thành phần trong kem trị mụn có gây kích ứng cho da của mình không. Nếu bạn chọn một loại kem trị mụn quá mạnh thì có thể làm khô da và kích thích tuyến dầu. Và cách này lại phản tác dụng. Hiểu được loại da của mình thì bạn sẽ dễ dàng tìm được loại kem trị mụn hiệu quả và phù hợp. 
Có nên dùng kem trị mụn để ngừa mụn? 
Điều này hoàn toàn không nên vì trong thực tế những sản phẩm này không được dùng trong việc thoa lên da hàng ngày, và thoa lên khắp khuôn mặt. Mà kem trị mụn chỉ dùng để chấm lên vết mụn, hoặc nhiều hơn thì thoa lên vùng da bị mụn. Sử dụn kem trị mụn hàng ngày có thể làm khô da bạn đi rất nhiều. 
Tìm về các sản phẩm trị mụn có nguồn gốc thiên nhiên
Nhiều người sau khi sử dụng các loại kem trị mụn thông thường có hai thành phần là benzoyl Peroxide và Salicylic Acid thường gặp phải vấn đề da khô, nổi đỏ da. Những trường hợp này thường mong muốn trị mụn bằng các phương thức thiên nhiên. Hoặc các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên. Những thành phần thiên nhiên như tinh chất lá comfrey, chiết xuất lá anh đào, chiết xuất cây phong lữ thường được dùng trong trị mụn được mọi người ưa chuộng. Bỏi trị mụn bằng phương pháp thiên nhiên không những hiệu quả mà còn an toàn, dịu nhẹ không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. 

No comments:

Post a Comment