Saturday, March 21, 2015

Ngọc đế hoàn

Ngọc đế hoàn

Tình dục là câu chuyện chung và thuận theo lẽ tự nhiên của cuộc sống. Không có gì phải ngại ngùng khi bạn mong muốn có được một thể lực tốt nhất trong chuyện chăn gối để làm hài lòng người phụ nữ bạn yêu thích. Đến với Ngọc đế hoàn sẽ không có bất cứ điều gì khiến cánh mài râu phải bận tâm với những gì mình sắp thể hiện. Ngọc đế hoàn được nghiên cứu và bào chế theo bí quyết của người Mông Cổ có từ mấy nghìn năm và trở thành bí quyết giúp bạn tự tin trong cuộc sống.
 
Ngọc Đế Hoàn
 
 
 
Vào thập niên 90, hai nhà khảo cổ học Ấn Ðộ bất ngờ tìm thấy di chỉ bài thuốc Ngọc Đế Hoàn (Love Story) được khắc trên phiến đá hoa cương đặt trong một ngôi mộ cổ trên 2000 năm tuổi. Họ đã cho thí nghiệm bài thuốc với hơn 5000 người đàn ông bị chứng yếu sinh lý và liệt dương. Kết quả tỷ lệ dương cường đạt đến 98,80 %.  Chính vì vậy Ngọc đế hoàn được coi là loại thuốc kích dục số 1 thế giới.
 
 
Thành phần:
Dâm dương hoắc, câu kỷ tử, đông trùng hạ thảo, nhâm sâm,  nhục thung dung,  và nhiều loại dược thảo quí hiếm khác.
 
Công dụng: 
Giúp cơ quan sinh dục nam giới cương cứng nhanh. Kéo dài thời gian giao hợp. Điều trị dứt điểm liệt dương, xuất tinh sớm. Phục hồi khả năng sinh lý nhanh. giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh, ngoài Ngọc Đế Hoàn còn làm tăng kích thước và tăng thời gian cương cứng của dương vật.
Lâm trận uy phong, bạn tình rối rít xin tha. Đem đến nụ cười viên mãn hạnh phúc của nàng.Tiếng thỏ thẻ ngợi khen của đôi má hồng ướt át là niềm mơ ước của bao nhiêu cánh mày râu, thì nay Ngọc đế hoàn đã xuất hiện. Giúp bạn đạt dược giấc mơ bao lâu nay của mình.
Ngọc đế hoàn được sản xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên nên hoàn toàn không có tác dụng phụ, sản phẩm sử dụng tốt với cả việc liệt dương do tiểu đường và mỡ máu.
Cách dùng:
- Uống  từ ½ đến 1 viên với nước ấm 30 phút trước khi quan hệ, giúp dương vật cương cứng nhanh chóng giúp bạn tình cực khoái.
- Nếu muốn dùng thuốc để điều trị, uống 2 ngày 1/2 viên trong vòng 3 tháng chữa trị dứt diểm các chứng liệt dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm...
 
Lưu ý: 
1. Không nên vì ham vui mà dùng vượt quá liều chỉ dẫn.
2. Nếu sau khi dùng thuốc quá sung mãn khó xuất tinh, hãy uống một cốc nước mát.
3. Không nên dùng quá 1 viên trong 24 giờ.


Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment