Sunday, March 22, 2015

Ăn gì tốt cho tinh trùng

Ăn gì tốt cho tinh trùng



Sức khỏe của người chồng đôi khi là dấu hiệu tốt nhất để đánh giá về mức độ chăm sóc của người vợ như thế nào. Người vợ đảm đang sẽ không để chồng mình ăn uống thiếu chất và dẫn đến chất lượng tinh trùng giảm sút hẳn đi. Là phụ nữ hãy biết cách chăm sóc chồng mình để giữ gìn hạnh phúc gia đình và. Trước hết hãy đặt ra câu hỏi ăn gì tốt cho tinh trùng và bắt đầu tham khảo những thực đơn sau để bữa ăn chính là liều thuốc bổ giúp đời sống vợ chống trở nên thú vị hơn.

Một thực đơn định kỳ với thành phần thức ăn hợp lý có thể giúp nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng. Thịt chó, bò, hươu, cừu, gà trống, vịt cạn, chim cút, chim sẻ, chim bồ câu, trứng và các loại hải sản như ngao, sò, ốc, tôm… là thức ăn tốt cho việc nâng cao chất lượng tinh trùng (nên ăn 2-3 bữa hải sản/tuần). 

Nam giới bị yếu tinh trùng nên ăn nhiều loại rau chứa nhiều vitamin E như bắp cải, súp lơ… và nhóm quả khô chứa nhiều arginin (vừng, lạc, hướng dương...), cà chua, giá đỗ, trái cây họ cam quýt (chứa nhiều vitamin C); đu đủ chín, xoài, dứa… (chứa nhiều vitamin A). 

Bên cạnh đó, nam giới cần điều chỉnh thói quen sinh hoạt hằng ngày cho phù hợp; không uống rượu, hút thuốc lá, không mặc quần lót quá chật, năng vận động, tránh thức khuya, ngủ đủ (ít nhất 6-8 giờ/đêm)…

No comments:

Post a Comment