Sunday, March 22, 2015

Thuốc giảm cân giáng ngọc eva

Thuốc giảm cân giáng ngọc eva
Làm sao để giảm cân, làm sao để ốm đi, làm sao để có thân hình thon gọn ba vòng gợi cảm khi bạn đang phải đối mặt với kích thước quá khổ của mình. Béo phì, thừa cân bao giờ cùng kèm theo những căn bệnh nguy hiểm như máu nhiễm mỡ, tiểu đường, nguy cơ vô sinh...Đặc biệt hơn nữa đối với người phụ nữ, béo phì đồng nghĩa với bạn đã mất đi một cơ hội tỏa sắc với vóc dáng không cân đối của mình.
Đã đến lúc bạn không cần phải lo lắng nữa, Thuốc giảm cân giáng ngọc eva sẽ là phương pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu thân hình cân đối.

Có thể nói, sự ra đời của viên nang giảm cân Giáng Ngọc Eva là một giải pháp hoàn hảo nhất cho nhu cầu giảm cân thời hiện đại. Cách sử dụng đơn giản, mỗi ngày uống một viên duy nhất uống trước hoặc sau bữa ăn sáng. Mà Không cần áp dụng chế độ ăn kiêng khem.
Với thành phần 100% thảo dược từ thiên nhiên giúp giảm cân một cách khoa học, không có tác dụng phụ mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện….
Cơ chế tác dụng: viên nang Giảm Cân Giáng Ngọc Eva có tác dụngNgăn chặn hấp thu kalo và tiêu huỷ mỡ thừa giúp cho người sử dụng giảm cảm giác đói, hạ cholesterol trong máu, hạ mỡ máu, giúp cho làn da tươi trẻ mịn màng, giúp giảm cân và mang lại thân hình cân đối.
Sản phẩm có tác dụng ngay sau 1 tuần sử dụng. Thông thường sử dụng sản phẩm viên nang Giảm Cân Giáng Ngọc Eva trong 01 tháng có thể giảm từ 4-6kg. Phương pháp sử dụng đơn giản, hiệu quả nhanh, rất an toàn nên viên nang Giảm Cân Giáng Ngọc Eva được xem như một giải pháp hoàn hảo cho việc giảm cân thời hiện đại.
Sản phẩm được cục an toàn vệ sinh thực phẩm cấp chứng nhận tiêu chuẩn số: 710/ATTP-XNCB.
1. Thành phần Viên nang giảm cân Giáng Ngọc Eva
Lá sen, Xuyên Tâm Liên, Thảo Quyết Minh, L- Canitine, Ngân Hạnh, 
Vỏ nang: Gelatin, Glycerin, chất màu thực phẩm.
2. Công dụng
Viên nang giảm cân Giáng Ngọc Eva giúp giải độc, lợi tiểu, giúp giảm cân, làm cho da tươi trẻ.
3. Cách dùng:
Uống 01 viên trước hoặc sau bữa ăn sáng. Khi giảm đến mức vừa ý nên uống duy trì 1 viên 1 tuần.
4. Đối tượng sử dụng
Dùng cho người lớn muốn giảm cân.
* Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú, những người mắc bệnh tim nặng.
5. Bảo quản
Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng.
6. Quy cách đóng gói
Mỗi hộp chứa 36 viên x 500mg.
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm
Để đặt mua trực tuyến tại đấy: thuốc giảm cân giáng ngọc eva

No comments:

Post a Comment