Saturday, March 28, 2015

Thuốc giảm cân Lic

Thuốc giảm cân Lic
Với công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe thẩm mỹ Hoa Kỳ Eco Green đã cho ra đời một sản phẩm giảm cân, giữ dáng Lic Eco Green. Thuốc giảm cân Lic là một bước đột phá mới của các thành phần thảo dược được biết đến trong chăm sóc dáng nổi trội : Mangastin và Belaunja, cùng những công thức giảm mỡ theo cơ chế khoa học, bảo vệ sức khỏe con người, Lic là một trong những sản phẩm nổi tiếng hiện nay.
gia-thuoc-giam-can-lic-la-bao-nhieu

Thuốc giảm cân LIC

Theo Eco Green: Thuốc giảm cân LIC được tạo ra với thành phần chính từ thảo dược thiên nhiên như Mangastin và Belaunja. Những thảo dược này đã được thử nghiệm lâm sàng và chứng minh có tác dụng hỗ trợ giảm cân. Nó được ví như mộ sự tiến bộ của nghiên cứu sinh học phân tử về giảm cân.
Sản phẩm giảm cân Lic ra đời dựa trên nghiên cứu về sự hình thành các mô mỡ, chủ yếu là mỡ trắng. Mỡ trắng được hình thành do những nguyên nhân chính như: di truyền, sự gia tăng tuổi tác, sự tăng cân do chế độ ăn uống quá dư thừa dinh dưỡng và nó thường phát triển chủ yếu ở vùng bụng, eo, mông…
Sự hiện diện và hoạt động mạnh của thụ thể kích hoạt peroxisome proliferator – gamma (PPAR- gamma) là yếu tố quan trọng của quá trình tăng cân, giúp hình thành và tăng trưởng mỡ trắng, đặc biệt là tại nội tạng và vùng eo, bụng, đùi…
thuoc-giam-can-lic-3
Chính vì thế THUỐC GIẢM CÂN LIC ra đời với sự tổng hợp tác dụng hiệu quả của tính chất Belaunja và Mangastin tác động đến mỡ trắng ngăn ngừa sự tích tụ thông qua làm giảm hoạt động của PPẢY (yếu tố gây tăng cân), hạn chế tác dụng của perilipin (nó là nguyên nhân ngăn cản men lipase tác động phân hủy giọt mỡ trắng ).
Dưới tác dụng của thuốc giảm cân Lic, những tế bào mỡ trắng sẽ giảm kích cỡ nhỏ hơn gấp nhiều lần, từ đó những mô mỡ sẽ nhỏ đi và trả lại cho bạn cơ thể gọn gàng, eo thon như ý.

thuoc-giam-can-lic-4

Thảo dược thiên nhiên Belaunja và Mangastin trong Thuốc Giảm Cân LIC

THÀNH PHẦN
“Thuốc giảm cân LIC” được sản xuất tại Mỹ , với thành phần chủ yếu từ Mangastin và Belaunja được thống kê như sau:
Belaunja extract……………………… 300 mg
Mangastin extract…………………… 100 mg
Psilio husk pownder………………….200 mg
Phụ gia vừa đủ 1 viên
CÔNG DỤNG
  • - Thuốc giảm cân LIC giúp bạn giảm cân hiệu quả, an toàn mà không gây mất nước hay mệt mỏi
  • - Giúp giảm mỡ tại các vùng eo, bụng, đùi trong vòng 2 đến 8 tuần.
  • - Phòng ngừa các bệnh mãn tính do béo phì: tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết, hô hấp, xương khớp, ung thư…
  • - Sản phẩm giảm cân LIC giúp giảm cân hiệu quả, rất đáng để chúng ta lựa chọn làm đẹp vóc dáng và bảo vệ sức khỏe”
  • - Tuy nhiên, theo như lời chuyên viên tư vấn của Eco Green thì LIC không khiến cho người dùng cảm thấy có cảm giác chán ăn hay khát nước. Vì thế, khi sử dụng viên giảm cân LIC bạn cần chủ động thay đổi khẩu phần ăn sao cho hợp lý. Đồng thời cần kết hợp tập thể dục đều đặn ít nhất 30 phút/ ngày .
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment