Monday, March 23, 2015

Các tư thế quan hệ tình dục

Các tư thế quan hệ tình dục
Ngoài những yếu tố về thời gian quan hệ, địa điểm, mùi hương, âm thanh ảnh hưởng trực tiếp đến cảm giác khi quan hệ thì các tư thế quan hệ tình dục lại đóng vai trò quyết định khiến bạn có đạt được mong muốn yêu hay không. Có rất nhiều tư thế khiến các cặp đôi tận hưởng những cảm giác tuyệt vời được các chàng truyền tai nhau như một tuyệt chiêu giường chiếu nhưng lại cũng có không ít tư thế quan hệ gây ra những cản trở thậm chí là nguy hiểm cần nên tránh.
                                                                             
1. Tư thế ngồi trên bàn
Gia đình bạn gái của bạn đang vắng nhà và bạn nghĩ hôm nay sẽ là một ngay tuyệt diệu cho hai người. bạn tưởng tượng ra cảnh bạn gái bạn sẽ ngồi trên trước bàn ăn và bạn đứng để chinh phục nàng. Tuy nhiên đây là một tư thế nên tránh vì nó vừa không thể chạm đến điểm G của nàng, vừa có thể khiến bạn có thể gặp những chấn thương hông nếu quá hưng phấn.
 
2. Tư thế bẻ cong cậu nhỏ
 
Việc nữ trên nam dưới đã trở thành một tư thế khá bình thường hiện nay. Và một số người đã sáng tạo thêm bằng cách bắt nàng xoay lưng lại phía mình. Bạn nên nhơ dương vật bạn có xu hướng đâm ra ngoài. Quan hệ tư thế này khiến dương vật có thể bị bẻ cong về phía bụng bạn. Điều này có thể gây ra những rắc rối với dương vật của bạn ảnh hưởng đến cuộc yêu, thậm chi chấn thương cơ quan sinh sản của phái nam.
 
3. Quan hệ đứng
 
Bạn muốn thay đổi không khí bằng cách sáng tạo ra một cuộc chơi thật lý thú. bạn và cô ấy mặt đối mặt, đứng và trực tiếp quan hệ.  Khi cao hứng hai chân cô ấy sẽ quặp chặt vào hông của bạn và bạn sẽ chịu đỡ cả toàn thân cô ấy. Nghe thì có vẻ rất hứng thú. Nhưng trong thực tế bạn sẽ dễ dàng gặp chấn thương gân chân và hông. Đơn giản là bạn ko6ng thể chịu được sức nặng của cô ấy và bạn trong tình thế này. nguy hiểm hơn nếu cô ấy cao hứng và làm quá mạnh, cậu nhỏ của bạn có thể bị chấn thương nặng.
 
Tìm kiếm những kiểu quan hệ mới, hâm nóng cuộc sống vợ chồng là điều đáng để quan tâm . Tuy nhiên những tư thế quan hệ tình dục quá bất thường có thể gây chấn thương nặng là điều nên tránh.

No comments:

Post a Comment