Saturday, March 21, 2015

Herbalgra

Herbalgra

Nam giới là giới có nhiều ham muốn và nhu cầu tình dục nhưng lại là giới gặp phải nhiều vấn đề về khả năng tình dục nhất. Nếu các bạn là một trong những số đông gặp phải các vấn đề như yếu sinh lý, rối loạn cương dương, di tinh mộng tinh, xuất tinh sớm...sẽ hiểu được nỗi khổ không nói thành lời của phái mạnh. Herbalgra for men tình nguyện là người bạn đồng hành cùng các quý ông, giúp các quý ông loại bỏ câu chuyện xuất tinh sớm. Herbalgra for men là giải pháp kéo dài cuộc yêu, kéo dài những cảm xúc thăng hoa.
2. CÔNG DỤNG:
Thuốc có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên giúp cải thiện hocmon nam giới, giúp tăng cường khả năng cương cứng của dương vật, cải thiện mạnh mẽ tình trạng xuất tinh sớm hoặc  yếu sinh lý, nâng cao khoái cảm của đàn ông. Đặc biệt là những thảo dược từ vùng Tây Tạng như cỏ Rhodiola, sâm Rhizoma gymnadenia mọc ở độ cao hơn 4000 mét, trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt; các thảo dược từ dãy núi Aldes và vùng rừng rậm Amazon của Nam Mỹ như Maca, cỏ Tunera, cây Catuaba, Muira puama giúp cho khả năng dương vật căng cứng tự nhiện.
Ngoài tác dụng nâng cao sinh lý đem lại khoái cảm cho bạn tình , thuốc còn có tác dụng ôn định tâm lý, đem lại sự bình thản cần thiết cho ngững người đàn ông nóng vội!
 
3. CÁCH SỬ DỤNG:
Uống mỗi lần 1 viên, nên dùng trước khi có nhu cầu khoảng 4 tiếng. Một viên có hiệu quả kéo dài trong 72 giờ.
 
 
 
Thuốc chống xuất tinh sớm HerbalGra FOR MEN
 
4. THÔNG TIN THÊM VỀ SẢN PHẨM:
HerbalGra FOR MEN do Mỹ sản xuất, được xem là có hiệu quả rõ rệt và an toàn cao khi dùng lâu dài. HerbalGra for Men không phải bằng hóa dược, mà là 100% thảo dược thiên nhiên với thành phần từ 12 loại cây thuốc quý (từ châu Phi: cây Yohimba; châu Mỹ: cải xoong Lepidium, cây Catuaba…; châu Á: cỏ Rhodiola, sâm Tây Tạng Rhizoma gymnadenia; từ Ấn Độ (sâm Withania); Trung Quốc và Nhật Bản (nấm Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc...).
Sản phẩm là một nghiên cứu đã được cơ quan Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ cấp giấy phép lưu hành trên toàn nước Mỹ. Và hiện nay, tại Việt Nam HerbalGra FOR MEN đã được Bộ Y tế, cục Vệ sinh An toàn Thực phẩm cấp giấy phép lưu hành. Viện Vệ sinh Y tế Công cộng - Bộ Y tế và Trung tâm Kỹ thuật 1 - Tổng Cục Đo lường Chất lượng xét nghiệm chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng. Theo các bác sĩ chuyên môn, viên nang HerbalGra FOR MEN không phải là thuốc mà là thực phẩm chức năng nên sử dụng không cần phải có chỉ định của bác sĩ.
Chúc các bạn giải quyết được những bất ổn gây yếu sinh lý, có một đời sống tình dục thăng hoa và hạnh phúc.
 
HerbalGra FOR MEN có giá bao nhiêu: thuốc có giá 1.000.000 đ/hộp


Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment