Sunday, March 29, 2015

Boniseal

Boniseal
Những người đàn ông yếu sinh lý, không có khả năng tình dục bình thường bị mọi người coi thường và gọi là gay, thái giám...Đối với họ những cách gọi và thái độ của người khác không nằm ngoài sự tự tin, mất niềm tin trong cuộc sống. Hiện nay, để giúp người đàn ông vượt qua những sợ hãi của bản thân trong tình dục đã có thuốc tăng khả năng sinh lý Boniseal. Boniseal là sức mạnh tình dục và sức mạnh đàn ông thực sự.


Thành phần: Vitamin C, Vitamine E, Vitamin B3, Vitamin B6, Kẽm (Kẽm ulfate monohydrate), Chiết xuất Guarana 22%, Tinh hoàn hải cẩu (Seal organs dry), Cọ lùn (saw palmetto), Albumin trứng (egg white), Hàu (oyster), Chiết xuất Muira puama, Sữa ong chúa (Royal jelly), Chiết xuất Damiana, Boron (Boron citrate 5%), Rễ sarsaparilla (Ba Qi).

Công Dụng:
- Chống mãn dục nam: Tăng tiết hormon sinh dục testosterone, tăng ham muốn tình dục, cải thiện chức năng cương dương, hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương.
- Hỗ trợ điều trị vô sinh nam: tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, làm tăng tính di động của tinh trùng, tăng khả năng sinh sản.
- Hỗ trợ phòng và điều trị phì đại tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt.


Liều Dùng:
Uống 1-2 viên x 2 lần/ngày sau ăn.


Bảo Quản: Nơi khô ráo, tránh độ ẩm và ánh nắng mặt trời.

Đóng gói: Lọ 60 viên nang

Nhà sản xuất: Công ty Viva Pharmaceutical Inc

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment