Monday, March 23, 2015

Bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương

Liệt dương là căn bệnh không còn xa lạ và hiếm thấy ở nam giới. Do rất nhiều yếu tố bên ngoài lẫn bên trong mà nam giới xuất hiện tình trạng suy yếu tình dục với những biểu hiện không cương cứng, không ham muốn tình dục, cương cứng không đủ thời gian giao hợp...đó là những dấu hiệu đáng lo ngại và cần được điều trị kịp thời. Để giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về bệnh liệt dương và cách điều trị, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin quan trọng về bệnh, trước hết là những nguyên nhân gây bệnh.

nguyen-nhan-gay-liet-duong

- Bệnh xơ cứng động mạch
Động mạch là mạch máu mang oxy và chất dinh dưỡng từ tim với phần còn lại của cơ thể. Động mạch khỏe mạnh linh hoạt, mạnh mẽ và đàn hồi. Tuy nhiên, theo thời gian, quá nhiều áp lực trong động mạch có thể làm cho các thành động mạch dày và cứng, cũng có thể làm thu hẹp và làm cứng các mạch máu cung cấp máu đến dương vật của các quý ông. Nếu không có nguồn cung cấp máu đầy đủ, dương vật khó có thể đạt được sự cương cứng hoặc duy trì sự cương cứng đủ để các nam giới thực hiện giao hợp.

- Bệnh tiểu đường
Những nam giới bị bệnh tiểu đường cũng có nhiều khả năng bị xơ cứng động mạch. Do đó, những ảnh hưởng lâu dài của bệnh tiểu đường có thể gây thiệt hại cho các dây thần kinh điều khiển sự cương cứng ở cậu nhỏ.
Ngoài ra, bệnh tiểu đường cũng có thể gây ra bệnh về cơ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng cơ bắp. Khi bệnh cơ hiện diện trong dương vật, nó có thể sẽ khiến một quý ông khó khăn để duy trì sự cương cứng.
Theo những số liệu thống kê cho biết, nguyên nhân gây liệt dương ở nam giớilà đều bị bệnh tiểu đường đến 35-50%.
 nguyen-nhan-gay-liet-duong-o-nam

Nguyên nhân gây liệt dương do bệnh tiểu đường


- Bệnh chấn thương tủy sống hoặc xương chậu
Dương vật cương cứng được là nhờ các dây thần kinh và mạch máu. Tuy nhiên nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sự cương cứng của dương vật nếu có bất kỳ tổn thương tủy sống hoặc xương chậu nào ở các nam giới. Chấn thương tủy sống do bị tai nan hoặc ảnh hưởng phẩu thuật như phẩu thuật điều trị bàng quang hoặc ung thư tuyến tiền liệt.

- Sử dụng những chất kích thích
Các chất kích thích như rượu, ma túy và các chất gây nghiện khác cũng lànguyên nhân gây liệt dương, đều có thể gây ra vấn đề về cương dương ở dương vật. Vì thế, việc hạn chế sử dụng rượu và ma túy lâu dài vì nó có thể làm hỏng các mạch máu và dây thần kinh dương vật.
Ngoài ra, sử dụng thuốc điều trị huyết áp cao, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, tăng nhãn áp, thuốc an thần, thuốc hóa trị hoặc thuốc điều trị bệnh tim... cũng có thể gây ra các triệu chứng của liệt dương.
Khi bị căn bệnh này, các bạn nên đến bác sĩ để nhận được phác đồ điều trị. Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số loại thưc phẩm chức năng sau, chúng cũng có công cụ làm cứng dương vật phục hồi chức năng sinh lý nhanh chóng
- Ngọc đế hoàn: Với nguồn gốc từ những phương thuốc bí truyền của người Mông cổ, những kẻ cả đời trên lưng ngựa bách chiến bách thắng. Sản phẩm sản xuất tại Mỹ. Xem thêm sản phẩm tại đây: Ngọc đế hoàn
- Lộc cường thần: Với thành phần viên trắng Pollypeptit cao cấp, Lộc cường thần nhanh chóng giúp bạn đạt trạng thái dương vật cương cứng. Xem sản phẩm tại đây: Lộc cường thần 
Herbalgra for Men: cải thiện hocmon nam giới, tăng cường khã năng cương cứng của dương vật. Hỗ trợ điều trị liệt dương. Sản phẩm có nguồn gốc tại Mỹ, xem thêm sản phẩm tại đây: Herbalgra for men
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment