Monday, March 23, 2015

Siro ăn ngon Hoa Thiên

Siro ăn ngon Hoa Thiên 
Ai cũng biết không một thực phẩm nào có thể thay thế được bữa ăn mẹ nấu cho các bé hằng này. Ấy vậy mà các bé lại có chung một điểm là hay ngán cơm, không thích ăn trong khi lại thích các món bánh kẹo, nước ngọt nhiều đường, không tốt cho sự phát triển toàn diện của bé. Hiểu được nỗi lo của các bậc làm cha mẹ, công ty Hoa Thiên đã cho ra đời một loại thuốc giúp bé ăn ngon miệng, thèm ăn. Siro ăn ngon Hoa Thiên được bào chế dưới dạng si rô thiên nhiên hợp với khẩu vị và sở thích của bé sẽ là giải pháp tốt nhất cho bé lười ăn.

Siro ăn ngon Hoa Thiên chứa L-Lysin, Mật ong và các vitamin nhóm B.
– Thành phần giúp tăng cảm giác ham ăn ở trẻ. giúp hấp thu Calci, tạo Collagen để giúp quá trình tạo mô liên kết của da, xương, sụn giúp thúc đẩy và phát triển chiều cao, phát triển các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon. Thiếu L-Lysin sẽ làm giảm quá trình tổng hợp Protein khiến trẻ trở nên gầy, yếu, teo nhão cơ, biếng ăn, chậm lớn, thiếu men tiêu hoá, thiếu nội tiết tố, giảm sức miễn dịch, dẫn tới dễ mắc bệnh.
- L-Lysin: Với hàm lượng 1g L-Lysin/ 10ml siro, Siro ăn ngon Hoa Thiên giúp bổ sung cho bé lượng L-Lysin cần thiết cho nhu cầu hàng ngày.
- Mật ong: Giúp siro có vị ngọt tự nhiên và dễ uống hơn hẳn các loại siro khác. Bên cạnh đó, mật ong rất tốt cho sức khoẻ, cũng như làm giảm tình trạng táo bón ở trẻ.
Các Vitamin nhóm B:
- Thiamin (Vitamin B1): Liên quan đến tốc độ chuyển hoá lượng carbonhydrat (gạo, khoai...) ăn vào, tạo cảm giác mau đói. Thiếu hụt Thiamin sẽ gây ra bệnh beriberi (bệnh tê phù): viêm dây thần kinh ngoại biên, rối loạn cảm giác các chi, có thể tăng hoặc mất cảm giác…
- Riboflavin (Vitamin B2): Liên quan đến quá trình hô hấp của các mô và ảnh hưởng tới sự thiếu hụt các vitamin khác như Vitamin PP… Thiếu Vitamin B2 thường liên quan đến lượng năng lượng đưa vào cơ thể hoặc trẻ thường xuyên bị sốt, tiêu chảy…
- Niacinamid (Vitamin B3):  Đóng vai trò rất quan trọng trong việc biến thực phẩm thành chất dinh dưỡng có ích cho cơ thể. Việc thiếu hụt Vitamin B3 liên quan mật thiết đến chế độ dinh dưỡng ít chất đạm. Biểu hiện điển hình của sự thiếu hụt vitamin B3 là bệnh Pellagra: chóng mặt, nhức đầu, ói mửa, tiêu chảy…
- Cyanocobalamin (Vitamin B12): Ảnh hưởng đến sự tạo máu và sự hoàn thiện chức năng của hệ thần kinh trong cơ thể.
Siro ăn ngon Hoa Thiên có chứa DHA và Taurin – Các thành phần giúp tăng cường phát triển trí não ở trẻ.
-  DHA  rất cần thiết cho quá trình hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh.
- Taurin đóng vai trò quan trọng trong các chức năng của thị giác, não và hệ thần kinh, chức năng của tim, và nó là chất liên kết của các acid mật giúp tăng cường tiêu hoá ở trẻ.
Siro ăn ngon Hoa Thiên có chứa Calci lactat và Cao xương động vật – Thành phần giúp phát triển chiều cao cho trẻ. Đặc biệt là thành phần Cao xương động vật, cung cấp cho cơ thể trẻ calci ở dạng rất dễ hấp thu, giúp bổ sung calci cho trẻ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Công dụng:
- Giúp trẻ ăn ngon miệng, giải pháp cho bé biếng ăn, bé suy dinh dưỡng.
- Phát triển cơ thể toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí tuệ.
Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Siro Ăn Ngon Hoa Thiên
Loại sản phẩm: Thực phẩm chức năng
Nhà sản xuất: Dược phẩm Hoa Sen
Dạng bào chế: Siro
Quy cách sản phẩm: Hộp 1 lọ x 100
Chúng tôi mong rằng với sản phẩm siro ăn ngon hoa thiên này, các bé của bạn sẽ cảm thấy thích thú với bữa ăn, để các bé có thể phát triển một thể chất mạnh mẽ.
Siro ăn ngon Hoa thiên giá bao nhiêu:  Siro ăn ngon Hoa thiên giá 50.000/hộp
Siro ăn ngon Hoa thiên mua ở đâu: Siro ăn ngon Hoa thiên có thể mua tại trang web trực tuyến Bigvn.vn
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

1 comment: