Monday, March 23, 2015

Tư thế quan hệ khi mang thai

Tư thế quan hệ khi mang thai
 Có nhiều phụ nữ khi mang thai bị các quy định của gia định không cho phép ngủ chung với chồng vì lo sợ ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên điều đó là không xảy ra nếu như biết chọn những tư thế và phương pháp thích hợp khi quan hệ. Trong những trường hợp này người chồng nên thực hiện vai trò chủ động của mình đồng thời nên tìm hiểu kỹ càng những tư thế yêu khiến vợ mình dễ chịu đồng thời khi sinh nở cũng dễ dàng hơn. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các tư thế quan hệ khi mang thai, hi vọng sẽ giúp chị em phụ nữ giữ lửa yêu ngay cả khi sắp sinh em bé.
 

quan he khi mang thai
Hướng dẫn các tư thế quan hệ khi mang thai
 
Vào vị trí 
Nếu bạn không gặp phải những vấn đề liên quan đến thai nhì. Bạn và chồng bạn vẫn phải đối di65n với một vấn đề khó xử, bụng bạn đã qua to, tư thế nào có thể mang lại khoái cảm cho cả hai, mà không chỉ là một vấn đề trách nhiệm. Dưới đây là một số các vị trí tình dục mà bạn có thể muốn thử trong quá trình mang thai của bạn. 
 
Phụ nữ ở trên
Vị trí này người đàn ông của bạn nằm xuống giường và bạn nằm ở trên. Đây là một vị trí tuyệt vời vì nó giảm tất cả áp lực cho bụng của bạn  của bạn và cho phép bạn kiểm soát độ sâu và tần suất đẩy vào. Nó cũng cung cấp cho đối tác của bạn một cái nhìn tuyệt vời! 
 
Người phụ nữ nằm dưới co chân
Vị trí này cũng không có bất kỳ áp lực thêm vào bụng hoặc tử cung của bạn. Bạn nằm ngửa và nâng đầu gối lên phía ngực. Đối tác của bạn sau đó quỳ giữa hai chân của bạn và đi vào từ phía trước. Bạn thậm chí có thể nghỉ ngơi đôi chân của bạn trên ngực của đối tác của bạn để hỗ trợ. Đặt một cái gối dưới mông để tạo sự thoải mái. Vị trí này không được khuyến cáo sau tháng thứ tư - bạn nên tránh nằm ngửa trong thời gian dài sau thời điểm này trong thai kỳ của bạn.
 
 
Từ phía sau
Từ phía sau là một trong những vị trí phổ biến nhất để sử dụng trong giai đoạn cuối của thai kỳ. Đối tác của bạntừ  phía sau bạn, phải đối mặt với trở lại của bạn. Nhập là từ phía sau. Đây là vị trí rất thoải mái cho phụ nữ mang thai vì nó giúp giảm áp lực bụng của bạn rất nhiều.
 
Ngồi 
Mọi người thường quên rằng quan hệ tình dục cũng có thể được thực hiện ở một vị trí ngồi. Nhấn đối tác của bạn ngồi trong một chiếc ghế chắc chắn và sau đó dang chân anh. Điều này cho phép cho một trải nghiệm rất thân mật. 
 
Kiểu quỷ
Trìu mến gọi là "doggy style", các vị trí khởi đầu phía sau là một yêu thích của nhiều phụ nữ mang thai. Điều này là bởi vì nó cho phép thâm nhập sâu hơn và cũng có thể cung cấp cho bạn cơ hội để hỗ trợ dạ dày và ngực của bạn. Bạn nhận được trên bốn chân và sử dụng gối, hỗ trợ dạ dày và ngực của bạn. Đối tác của bạn sau đó đứng hay quỳ phía sau bạn, và đi vào từ phía sau. 
 
Miệng và hậu môn Sex khi mang thai 
Bạn có thể tự hỏi liệu có an toàn để tham gia vào quan hệ tình dục bằng miệng hoặc hậu môn trong khi mang thai. Vâng, cả hai quan hệ tình dục bằng miệng và hậu môn được an toàn trong khi mang thai miễn là bạn có biện pháp phòng ngừa thích hợp.  
 
Tuy nhiên, có một số vấn đề an toàn với tình dục bằng miệng và hậu môn trong khi mang thai. Hãy chắc chắn để có quan hệ tình dục qua đường hậu môn là từ từ, để ngăn chặn bất kỳ việc rách các mô trực tràng. Nếu bạn đang tham gia vào quan hệ tình dục bằng miệng, hãy chắc chắn đối tác của bạn không để thổi không khí vào âm đạo vì điều này có thể gây ra tắc mạch khí. Đây là khi các mạch máu khối không khí nhất định trong âm đạo, bị ngăn chặn lưu thông. Điều này đe dọa tính mạng cho cả mẹ và em bé.

1 comment: