Saturday, March 28, 2015

Sữa rửa mặt e 100

Sữa rửa mặt e 100 

Với nước thông thường, các bạn sẽ không thể loại bỏ các chất cặn bã, bụi bẩn bám vào tế bào da, chính vì thế mà da không sáng mịn và dễ sinh mụn. Sữa rửa mặt e 100 với hoạt chất từ các hạt kháng khuẩn và bảo vệ da sẽ giúp các bạn loại bỏ nguyên nhân gây mụn, nuôi dưỡng da từ bên trong, tái tạo da giúp làn da mỗi ngày thêm trẻ. E 100 có rất nhiều loại, tùy vào nhu cầu trị mụn hoặc làm trắng da từ thiên nhiên các bạn lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

Công dụng:
Sữa rửa mặt E100 nghệ được đặc chế từ tinh chất nghệ và hoạt chất diệt khuẩn Triclosan có tác dụng làm trắng da, diệt khuẩn, sạch mụn cám và ngăn ngừa mụn ở cấp cao cùng với khả năng lấy đi các tế bào chết trong lỗ chân lông và các vết đốm trên da. Các thành phần ngăn ngừa mụn rất hiệu quả sẽ nhanh chóng được hấp thu vào bên trong mô da bằng cách xoa bóp da khi rửa mặt. Các vết đốm trên mặt có thể được lấy đi và khuôn mặt sẽ trở nên trắng trẻo. Da bạn sẽ trở nên mềm mại, không còn mụn và trắng như ngọc bích.

Thành phần:
Trích tinh nghệ, Triclosan, Glycerin, chất hoạt động bề mặt, Cetyl Alcohol, Ceteareth 20, Propylene Glycol, Glyceryl Stearate, Stearic Acid, Myristic Acid, Lauric Acid, Potassium Hydroxide, Polyme, nước và các chất phụ gia.

Cách sử dụng:
Làm ướt mặt, hòa sữa rửa mặt vào nước rồi xoa nhẹ nhàng lên mặt. Sau đó rửa sạch mặt với nước. Thích hợp để sử dụng hằng ngày cho các loại da.

Chú ý:
Để xa tầm tay trẻ em, tránh tiếp xúc với mắt, nếu dính vào mắt hãy rửa kỹ với nước.

Kích ứng:
Không kích ứng da

Cách bảo quản:
Tránh nhiệt độ cao và ánh sáng trực tiếp.
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment