Friday, March 27, 2015

Thuốc làm dài mi

Thuốc làm dài mi

Bạn sẽ không bao giờ tìm được một đôi mi tự nhiên, sinh động vừa dày vừa dài và cong vút với các phương pháp nối mi, uốn mi, bấm mi...mang tính tạm thời. Đôi khi do những sản phẩm mỹ phẩm trong quá trình làm mi nhân tạo đã gây ra những hậu quả xấu, để lại những vết tích một đôi mi thưa thớt, thiếu sức sống. Nếu muốn phục hồi lại vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mi, các bạn hãy nghĩ ngay đến một sản phẩm thuốc làm dài mi hot nhất thị trường châu Á hiện nay Dea Bella.

 Dea Bella
Serum Dea Bella MỚI đẩy mạnh cơ chế chăm sóc mi toàn diện
KHÔNG CHỈ KÍCH THÍCH MÀ CÒN NUÔI DƯỠNG
Kích thích sợi mi mọc dài tối đa & Nuôi dưỡng sợi mi khỏe mạnh, kéo dài tối đa chu kỳ sống của từng sợi mi.

Kết quả nghiên cứu và thử nghiệm cho thấy không cần đến phẫu thuật, Dea Bella Eyelash Conditioner khắc phục những lông mi dễ gãy, mỏng và yếu, cho bạn hàng mi dài hơn, dày và khỏe hơn.
Dea Bella là một loại serum (dưỡng chất cô đặc), có thể thấm rất sâu và rất nhanh vào gốc chân lông mi (thấm qua các lớp biểu bì, đến tận tầng trung bì) bổ sung dưỡng chất đến tận gốc chân lông mi, giúp kích thích mọc và nuôi dưỡng lông mi hiệu quả.
Dea Bella cũng có thể được sử dụng cho lông mày và lông mi bên dưới nếu bạn thấy cần.
Cơ chế hoạt động như thế nào ?
Dea Bella là một loại dưỡng chất đặc biệt có khả năng thấm rất sâu và rất nhanh vào gốc các nang lông mi, kích thích chúng mọc dài và dày mạnh mẽ hơn mức bình thường gấp nhiều lần. Chẳng những thế, Thuốc mọc mi Dea Bella còn kích thích những nang lông yếu ớt chưa có cơ hội mọc ra trở nên mạnh mẽ và vươn ra ngoài mi mắt, giúp lông mi bạn trông nhiều hơn và dày hơn bình thường.
Cách sử dụng Dea Bella mới:
Giai đoạn 1 - Kích thích sợi mi mọc dài ra tối đa một cách đều đặn : Sử dụng 2 lần/ ngày, buổi sáng trước khi ra ngoài và buổi tối trước khi đi ngủ quét 1 đường mỏng serum Dea Bella vào gốc chân mi. Bạn chỉ mất 30 giây cho 1 lần chăm sóc. 
Giai đoạn 2 - Nuôi dưỡng cho sợi mi khoẻ đẹp:  Khi mi đã cong dài, dày đẹp hoàn thiện bạn chuyển sang chế độ nuôi dưỡng và duy trì nên chỉ cần dùng 3 lần trong 1 tuần là đủ để duy trì hàng mi cong dài quyến rũ.
Dea Bella

Chỉ sau tháng đầu tiên, bạn sẽ thấy những sợi mi con bắt đầu mọc ra dày đặc. Đến tháng thứ 2 hàng mi của bạn sẽ dài, rậm và cong vút một cách bất ngờ đến nỗi khó tin đó là những sợi mi thật. 


Hãy quên đi vẻ đẹp giả tạo với lông mi giả

Bạn hãy quên chuyện gắn mi giả, nối mi, hay uốn mi đi. Vẻ đẹp nhất thời chắc chắn không thể nào bù đắp nổi những hậu quả nguy hiểm cho mắt khi các tạp chất từ keo dán, lông mi hay nhiệt độ tấn công hàng mi, làm cho chúng bị tổn thương, giòn và dễ gãy rụng.

Giờ đây, Serum Dea Bella Mới với cơ chế chăm sóc mi toàn diện sẽ liên tục Nuôi dưỡng từng sợi mi của bạn từ gốc đến ngọn song song với quá trình kích thích mọc mi tối đa, đảm bảo cho bạn một hàng mi vừa cong dài quyến rũ, vừa khỏe đẹp, tự nhiên. Đây quả thật là một sản phẩm dành cho các bạn gái làm đẹp một cách thông minh! Vì sự an toàn của chính mình, bạn hãy bắt đầu chăm sóc mi toàn diện với serum Dea Bella Mới ngay hôm nay.
Sản phẩm có bán tại trang web bigvn.vn địa chỉ 102 Võ Thị Sáu Hcm. Điện thoại 0913.663068. Mrs Sâm

No comments:

Post a Comment