Saturday, March 28, 2015

Hình ảnh Ngọc Trinh

Hình ảnh Ngọc Trinh
Cô người mẫu áo tắm hàng đầu hiện nay đang là tâm điểm của báo chí và dư luận, không ai khác đó chính là Ngọc Trinh, Cái tên Ngọc Trinh đã đi vào cặp mắt của giới trẻ thông qua nhiều khía cạnh như vẻ đẹp, phát ngôn, thời trang...Và trước hết phong cách mà Ngọc Trinh tạo ra luôn làm nên những trào lưu của phái đẹp. Ngọc trinh là cô gái biết nắm bắt xu hướng thời trang và tạo cho mình một vẻ đẹp ngây thơ, mềm mại, điều đó đã tạo nên hình ảnh Ngọc Trinh hiện đại và nóng bỏng.

Phong cách làm đẹp

Nếu ngắm nhìn Ngọc Trinh, thật khó có thể tìm được bất cứ đường nét nào trên gương mặt cô. Có lẽ vì sở hữu vẻ đẹp nữ tính và có phần mộc mạc nên cô luôn chọn cách an toàn với một tông màu trang điểm, nhấn vào đôi môi đỏ mọng và làn da trắng mịn màng, đi kèm kiểu tóc uốn lọn nhẹ nhàng. Mặc dù luôn nổi bật trong các sự kiện lớn nhưng rõ ràng, nếu như Ngọc Trinh chịu làm mới thì hình ảnh của Nữ hoàng nội y sẽ hoàn hảo hơn.






Ngọc Trinh vốn gắn liền với lối trang điểm nhẹ với điểm nhấn là đôi môi đỏ quyến rũ. 
Tuy nhiên, thời gian gần đây, Ngọc Trinh bất ngờ thay đổi với những phong cách mới mẻ, đặc biệt là lối trang điểm kiểu tóc. Và có lẽ cũng vì thế mà cô trở nên khác lạ hơn.

Thời gian gần đây Ngọc Trinh trông ngày càng "lạ". Ngoài khuôn mặt ở nhiều bức hình khiến mọi người hoài nghi rằng người đẹp vừa đụng chạm "dao kéo" tới chiếc cằm của mình, Ngọc Trinh cũng nhuộm màu tóc sáng hơn giúp tôn làn da trắng ngần, đồng thời thay đổi màu của kính áp tròng cũng như lối trang điểm.

Trông cô tươi mới và trẻ trung với phong cách trang điểm má hồng kiểu Hàn Quốc.

Nếu như trước kia, Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với kiểu trang điểm tự nhiên, thì nay người cô đã bắt đầu trang điểm kĩ càng và đậm hơn với đôi mắt đeo kính giãn tròng to tròn.

Liên tiếp thử nghiệm những kiểu tóc xù bồng hay búi sang trọng.

Kiểu tóc búi cao giúp tôn gương mặt thanh thoát của người đẹp.

No comments:

Post a Comment