Friday, July 31, 2015

Trình bày những cách quan hệ kéo dài thời gian

 

Bài tập Kegel được xem là một cách kéo dài thời gian quan hệ khá hiệu quả và an toàn cho các quý ông. Về nguyên thủy thì bài tập này chỉ khoảng vài phút mỗi ngày, không gây ảnh hưởng phụ nhưng đem lại kết quả khả quan, giúp thay đổi đời sống quan hệ của nam giới rõ rệt. Đây là phương pháp kéo dài thời gian làm tình khá tốt hiện nay



1.Bài tập Kegel – luyện kéo dài lúc quan hệ

Kegal là bài tập dành cho nhóm cơ mu cụt – là nhóm cơ có tác động trực tiếp đến hệ niệu sinh dục. Bài tập này đã được chứng minh là có tác dụng rất tốt đến sức khỏe tình dục của các cặp đôi.



 

Đối với nam giới,tập luyện không những là cách kéo dài thời gian quan hệ mà còn hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Bài tập này chỉ là sự co mạnh và thả lỏng nhóm cơ xương mu và xương cụt. Không cần dụng cụ hỗ trợ, không làm tiêu tốn quá nhiều sinh lực, có thể thực hiện bất cứ lúc nào vì chỉ mất khoảng 3 phút mỗi lần.



 

2.Lợi ích của bài tập thê dục đối với đàn ông

Kéo dài thời gian cương cứng. Tập thể dục giúp thời gian cương dương được kéo dài, đồng thời hỗ trợ chữa tình trạng rối loạn cương dương hiệu quả cho nam giới.Kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát xuất tinh nhờ sự kiểm soát tốt nhóm cơ ở vùng xương chậu.Bài tập giúp tăng lượng máu đến dương vật và tuyến tiền liệt, giúp tăng cường sức khỏe tình dục.



 

4.Tập luyện bài tập

 cách kéo dài thời gian quan hệ, kiểm soát sự xuất tinh khá hiệu quả, nhưng bắt buộc người tập phải chăm chỉ và kiên trì thì mới thấy được kết quảsự thành công. Dưới đây là các bài tập cơ bản:

Giữ chặt cơ PC và thả ra, điều này thực hiện trong khoảng 10 giây và tiếp tục đến 3 lần, khoảng cách giữa mỗi lần là 10 giây.Nắm chặt cơ PC và thả ra, duy trì trong 5 giây, lặp lại 5 lần và giữa mỗi bài tập cách nhau khoảng 5 giây.Nắm chặt cơ PC và thả ra, tập luyện trong vòng 30 giây, duy trì 3 lần và khoảng cách giữa mỗi lần là 30 giây

Bài tập Kegel được giới thiệu trên đây là những vận động cơ bản, rất đơn giản, dễ thưc hiện nhưng đem lại hiệu quả rõ rệt. Có không ít cách kéo dài thời gian quan hệ: thuốc đặc trị, chế độ dinh dưỡng, rèn luyện thể lực thường xuyên,… Tùy theo thể trạng và lời khuyên từ bac sĩ chuyên môn mà quý ông có thể chọn cách điều trị phù hợp.

Xem thêm các cách quan hệ lâu ra khác:  http://bigvn.vn/detail-2144-cac-cach-quan-he-lau-ra.html

1 comment: