Saturday, July 25, 2015

Các phương pháp nở ngực tốt nhất

Từ ngàn xưa đến nay kích thước của vòng 1 luôn đi theo với niềm tự tin của người phụ nữ. Cho nên không chỉ ở thời đại cổ xưa mà con giái hiện nay trên khắp hành tinh đang tìm cho mình một cách tăng kích thước vòng 1 để tăng sức quyến rũ của mình. Đa số người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, mà đó là một giải pháp khiến bạn gặp nhiều nguy hiểm về sức khỏe và tốn rất nhiều chi phí.

Theo khảo sát, tới hơn 70% phái đàn ông đã thổ lộ rằng họ luôn bị cuốn theo nhanh chóng bởi các cô gái sở hữu một bộ ngực căng tròn, và mong muốn người phụ nữ của mình cũng sở hữu vòng 1 đầy đặn như thế. Đây chính là điều khiến các cô gái khát khao cách làm tăng kích thước vòng 1

60% các đấng mày râu nói rằng một bộ ngực căng tròn là điều họ quan tâm nhưng không phải những cô nàng sở hữu một kích cỡ khủng như Elly Trần, Lý Nhã Kì… các phái nam sẽ chỉ thêm choáng váng chứ không còn là sự hấp dẫn nữa.

Có rất nhiều phái mạnh đã được hỏi rằng cách tăng kích thước vòng 1 như thế nào, và sự thật là không tồn tại con số nào thể hiện lên được điều đó, cấu tạo kích thước vòng 1 là sự phù hợp với ngoại hình của từng người.

Qua các cuộc khảo sát và ứng dụng trên nhiều người cho kết quả tốt, chúng tôi sẽ chỉ đến bạn cách tăng kích thước vòng 1 của người Nhật hiệu quả nhất mà không cần dùng tới phẩu thuật thẩm mỹ và không lo sợ bị các triệu chứng phụ. Có 5 cách tăng kích thước vòng 1 cho chị em phụ nữ:

 




Massage: Đầu tiên hãy chà thật nhẹ 2 bàn tay của bạn lại với nhau cho đến lúc chúng ấm lên. Sau đó, xoa bóp ngực theo hình tròn từ 50 – 100 lần. Bạn cần thực hiện việc massage này 2 lần 1 ngày. Sau một thời gian thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy nở ngực hiệu quả với kết quả nó mang lại sau nhiều ngày luyện tập.

 

Tập thể dục: Thực hiện các bài tập này ngoài ra không những làm cho vòng một trở nên săn chắc mà còn kích thước vòng 1 lớn hơn sau một thời gian. Một trong những cách luyện tập tốt nhất cho vòng một là tập cùng tạ.

Những cách trên là cách tăng kích thước vòng 1 của người Nhật mà chúng tôi đã tìm hiểu dựa trên các khoa học hiện đại của Nhật, cách này đã được thử nghiệm trên rất nhiều phụ nữ và 85% phụ nữ đã trả lời rằng sau khi thử nghiệm các phương pháp trên vòng một của họ đã phát triển hơn đáng kể so với lúc ban đầu, không những vòng 1 bạn được to hơn mà còn giúp làm đầy đặn lại không gây ra điều không mong muốn là  bị chảy xệ, và chỉ trong vkhoảng từ 4-6 tháng với những chị em nào ngực lép cho tới người vòng ngực chảy xệ khi áp dụng các phương pháp trên thì đều có thay đổi tốt giúp cho bộ ngực săn chắc bồng đào hơn không bị chảy xệ, còn những ai ngực nhỏ đã có thay đổi kích thước vòng 1 đáng kể so với lúc đầu.

Xem thêm cách làm tăng vòng 1 bằng cách click vào link sau: nở ngực

No comments:

Post a Comment