Thursday, July 30, 2015

Trình bày các kiểu làm tình lần đầu

Bạn hy vọng rằng lần đầu tiên của mình phải thật hoàn hảo đúng không? hầu hết cặp vợ chồng thấy bỡ ngỡ và không biết làm như thế nào trong đêm động phòng của mình. Hãy quên đi những áp lực ấy sang một bên và bàn luận về các tư thế quan hệ  lần đầu dưới đây, chắc chắn lần đầu tiên của hai bạn sẽ vô cùng đặc biệt đấy!





Kiêu nam nằm trên
Nếu đây là lần đầu tiên của hai bạn, vậy hãy làm quan hệ thật chậm rãi và từ từ. Dành ra thời gian cho màn dạo đầu và khi hai bạn đã thực sự sẵn sàng, bạn nữ nằm ngửa với hai chân nâng cao, bạn nam chống hai tay xuống dưới trực diện với nàng, chậm rãi trượt sâu vào phía âm đạo. Chuyển động từ từ và nhịp nhàng,nhất định đây sẽ là lần quan hệ chẳng thể nào quên.



Kiểu nữ diễn viên Ballet
Tương tựKhá giống như tư thế úp thìa, tư thế này giúp hai bạn thân mật hơn, giúp đối tác chủ động kiểm soát các động tác di chuyển. Bạn nữ nằm quay lưng vào bạn nam và nhấc một chân lên trên. người đàn ông đặt một chânchính giữa hai chân của người nữ và chậm rãi đẩy “cậu nhỏ” vào phía trong.
Tư thế quan hệ 69
Tư thế này cho phép cả hai bạn tự tạo ra gel bôi trơn cho lần quan hệ đầu tiên. dùng miệng và lưỡi kích thích bộ phận sinh dục của đối tác. Sau đó người đàn ông thay đổi vị trí, đặt bạn gái nằm ngửa và nâng hai chân lên cao, chậm rãi tiến sâu vào phía âm đạo, di chuyển chậm rãi để cảm nhận được khoái cảm tràn về.

Kiểu “cùng cuồng nhiệt”
các người phụ nữ nằm ngửa còn bạn nam nằm trực diện với bạn nữ. Thay vì sử dụng khuỷu tay để nâng tất cả trọng lượng thân thể, người đàn ông vòng tay qua đở lấy người con gái. Trong khi người đàn ông từ từ tiến sâu vào phía cô bé, bạn nữ dùng hai chân tiếp xúc và đưa đẩy cùng chàng.

Kiểu quan hệ kiểu rồng
Người phụ nữ đặt một chiếc gối mềm xuống phần hông và nằm úp xuống dưới. Bạn nam nằm lên trên. Vị trí này bắt buộc bạn nam phải dùng sức để đỡ lấy trọng lượng không bị đè lên cơ thể nàng. Làm tình thật chậm và nhịp nhàng. Sau đó từ từ thay đổi với di chuyển tròn quanh âm đạo để cảm nhận sự ướt át lan tỏa.
Tư thế ngọn núi ma thuật
Xếp chồng một vài chiếc gối lên nhau. Người con gái quỳ xuống giường, nằm sấp và lấy đống gối trên làm điểm chống. Chàng sẽ “tấn công” từ phía sau. Bạn nam nằm áp sát ngực của mình cạ với lưng của bạn nữ rồi từ từ di chuyển sâu vào phía trong.

No comments:

Post a Comment