Thursday, July 30, 2015

Hướng dẫn các phương pháp làm tìnhkéo dài thời gian

 

Thể dục Kegel được xem là một cách kéo dài thời gian quan hệ khá hiệu quả và an toàn cho các quý ông. Về cơ bản thì bài tập này chỉ khoảng vài phút mỗi ngày, không gây ảnh hưởng phụ nhưng mang lại kết quả tốt, giúp thay đổi đời sống tình dục của nam giới rõ rệt. Đây là phương pháp kéo dài thời gian quan hệ khá tốt hiện nay



1.Bài tập Kegel – Bài tập kéo dài thời gian quan hệ

Kegal là động tác thể dục dành cho phần cơ mu cụt – là nhóm cơ có ảnh hưởng trực tiếp đến hệ niệu sinh dục. Bài tập này đã được sử dụng là có tác dụng tích cực đến sức khỏe tình dục của các cặp đôi.



 

Đối với đàn ông,tập luyện không những là cách kéo dài thời gian quan hệ mà còn giúp chữa xuất tinh sớm, rối loạn cương dương. Bài tập này chỉ là sự siết chặt và thả lỏng nhóm cơ xương mu và xương cụt. Không cần dụng cụ giúp sức, không làm hao hụt quá nhiều sinh lực, có thể thực hiện bất cứ lúc nào vì chỉ mất khoảng 3 phút mỗi lần.



 

2.Tác dụng tốt của bài tập thê dục đối với đàn ông

Kéo dài thời gian cương cứng. Tập thể dục hỗ trợ thời gian cương dương được lâu hơn, đồng thời hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn cương dương hiệu quả cho quý ông.Duy trì thời gian quan hệ, kiểm soát xuất tinh nhờ sự điều tiết tốt nhóm cơ ở vùng xương chậu.Luyện cơ bắp giúp tăng tuần hoàn máu đến dương vật và tuyến tiền liệt, hỗ trợ tăng cường sức khỏe tình dục.



 

4.Tập luyện bài tập

 cách kéo dài thời gian quan hệ, điều tiết sự xuất tinh khá hiệu quả, nhưng đòi hỏi người tập phải chăm chỉ và kiên trì thì mới thấy được kết quảsự thành công. Dưới đây là các bài tập cơ bản:

Co chặt cơ PC và duỗi ra, điều này duy trì trong khoảng 10 giây và lặp lại 3 lần, khoảng cách giữa mỗi lần là 10 giây.Giữ chặt cơ PC và thả ra, thực hiện trong 5 giây, tiếp tục 5 lần và giữa mỗi bài tập cách nhau khoảng 5 giây.Nắm chặt cơ PC và duỗi ra, tập luyện trong vòng 30 giây, duy trì 3 lần và thời gian giữa mỗi lần là 30 giây

Bài tập Kegel được giới thiệu trên đây là những vận động cơ bản, rất đơn giản, dễ thưc hiện nhưng đem lại hiệu quả rõ rệt. Có không ít cách kéo dài thời gian quan hệ: thuốc đặc trị, chế độ dinh dưỡng, rèn luyện thể lực thường xuyên,… Tùy theo thể trạng và lời khuyên từ bac sĩ chuyên môn mà quý ông có thể chọn cách điều trị phù hợp.

Xem thêm các cách quan hệ lâu ra khác:  http://bigvn.vn/detail-2144-cac-cach-quan-he-lau-ra.html

1 comment: