Friday, July 31, 2015

Kem làm đẹp nhũ hoa

Có cách nào để sử dụng kem làm hồng nhũ hoa là vấn đề được nhiều người con giái quan tâm, nhất là những chị có con nhỏ, bắt buộc cho con bú đầu đầu vú và âm đạo bắt đầu bị thâm đen. Do vậy không những là mất vẻ đẹp tự nhiên của các chị mà còn làm cho chị em mất đi quyến rủ khi gần gũi chồng. Vậy đâu là nguyên nhân cũng như có phương thức làm hồng đầu vú nào tốt nhất không?



Màu hồng tươi của nhũ hoa gợi nên cảm giác mềm mại, tươi tắn và góp phần tạo cho phụ nữ một sức quyến rũ kỳ lạ đối với đấng mày râu.

Khi mang thai, cơ thể của người mẹ có những thay đổi, lượng sắc tố trong cơ thể giảm, điều này khiến hình dạng và màu sắc của nhũ hoa biến đổi. Quầng thâm đầu vú lớn hơn, đầu vú bị thâm quầng không hồng hàođược đẹp. Không những vậy ỡ tuần thứ 7 khi mang thai bé, đầu vú to ra, dẫn đến ngứa đầu nhũ hoa xuất hiện. Nếu không chữa trị có thể bị nức da ỡ đầu nhũ hoa. Người phụ nữ cũng đừng quá bận tâm đây là biểu hiện tự nhiên, mọi người có thể sử dụng các phương pháp làm hồng đầu vú và vùng kín bằng tự nhiên an toàn tại gia. Hoặc cứ để tự nhiên sẽ trở lại như ban đâu khi bé thôi bú.



Hạn chế cho con bú quá lâu, tại sao chắc bạn cũng đã hiểu hết rồi chứ. Nguyên nhân này làm cho đầu ngực của bạn sẫm màu và xấu xí hơn thôi.

Áo vú quá chật cũng là thủ phạm làm nhũ hoa không hồng hào. Mặc dù điều này không phổ biến lắm nhưng phần áo quá bó làm tăng độ cọ sát lên đầu ngực, nếu những điều này tiếp tục quá lâu dẫn đến đầu ngực thâm đen là chuyện bình thường.



Cách làm hồng nhũ hoa mọi người hay nghỉ là đi đến các cơ sơ thẩm mỹ để làm hồng nhũ hoa và vùng kín, tuy nhiên đây là chưa chắc là tốt chính vì thế bạn hãy tham khảo thật kỹ trước khi quyết định làm hồng nhũ hoa tại các cơ sở thẩm mỹ.

Cách làm hồng nhũ hoa đơn giản nhưng hiệu quả là sử dụng các loại kem làm hồng nhũ hoa và vùng kín.



Kem giúp hồng nhũ hoa có cấu tạo chính là chất tẩy da nhẹ, giúp loại bỏ những sắc tố chết và ức chế các gốc tự do Melanin, giữa tốt độ pH trên da. kết hợp với những thành phần tự nhiên sẽ thấm sâu vào, chăm sóc và làm mịn da sâu từ bên trong. Không những vậy, kem hồng nhũ hoa hiệu quả nhất còn có thể hỗ trợ dưỡng ẩm da.

Xem thêm: Tăng vòng 1 nhanh nhất

No comments:

Post a Comment