Friday, July 31, 2015

Quan hệ để lâu ra nhất

Bạn vẫn hay bị xuất tinh sớm, hay thường là chỉ muốn kéo dài “thời gian quan hệ” hơn. Có nhiều cách quan hệ lâu ra khiến cho cả cặp đôi hài lòng, sau đây là Hướng dẫn cách quan hệ lâu ra cho những người nào còn chưa biết quan hệ như thế nào cho đúng. Vậy cách quan hệ thế nào để tốt nhất
Trước khi làm tình
1. Thư giãn và thoải mái: Xuất tinh sớm có liện hệ tới tâm lý, Cố gắng không nghĩ tới chuyện mình không đủ năng lực tình dục bằng những cách nào. Hãy quan hệ tình dục với sự tự tin, và biểu hiện tích cực chứ không phải rụt rè và nghi ngờ bản thân.

2. “Thực hành” với chính mình: Thủ dâm là tự nhiên và phổ biến với nam giới, tự sướng có thể giúp khả năng chịu đựng của cậu nhỏ, ngăn ngừa xuất tinh sớm, thậm chí giảm áp lực và uể oải. Việc thích nghi với thân thể giúp bạn có thể thay đổi và kéo dài thời gian quan hệ dễ dàng.
3. Làm tình thường xuyên nếu cảm thấy thích: Một người đàn ông thường tạo ấn tượng đặc biệt trong lần đầu tiên gặp gỡ phụ nữ, đặc biệt với người con gái mà họ quan hệ.Nếu như trong cuộc yêu cặp đôi hoàn toàn tự tin và có đủ điều kiện khiến cho vợ thoải mái.

4. Sử dụng bao cao su: Một số bạn hay phàn nàn bao cao su làm giảm khoái cảm trong quan hệ tình dục. Nhưng bao cao su giúp cho thời gian quan hệ được lâu hơn và phòng tránh thai ngoài ý muốn.
5. Không nên sử dụng chất kích thích: Sử dụng Rượu, bia, thuốc lá… các chất kích thích nhiều khiến bạn ra sớm, không làm chủ được lúc quan hệ.

6. Sử dụng thuốc uống bổ trợ, thuốc thoa: Rất nhiều loại thuốc bôi, uống khéo dài thời gian quan hệ nhưng gây tác dụng phụ là mất cảm giác và ảnh hưởng sức khỏe.
Trong khi quan hệ
7. Đừng bỏ qua màn dạo đầu: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, các cặp đôi yêu nhau có màn dạo dầu quan hệ tình dục lâu hơn các cặp đôi yêu nhau không có màn mở đầu.
8. Thay đổi kiểu quan hệ thường xuyên: Thay đổi kiểu quan hệ có thể phân tán sự chú ý của bạn, Ngoài ra khám phá tư thế quan hệ khác nhau hỗ trợ quan hệ tình dục thú vị hơn và khiến cho bạn đời hưng phấn.

9. Để cô ấy kiểm soát: Cô ấy kiểm soát có thể đem đến một số thú vị và khoái cảm, giúp giảm những lo lắng của bạn.
10. Đánh lạc hướng mình: Nếu bạn cảm giác quá hưng phấn hoặc sắp xuất tinh bạn cần phải chuyển sự chú ý của mình tới một vấn đề khác không liên quan tới hoàn cảnh hiện tại này sẽ giúp bạn làm chậm quá trình xuất tinh.

Xem thếm: Thuốc kích dục ngọc đế hoàn kéo dài thời gian quan hệ tới 30 phút

1 comment:

  1. Để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương như trên m.n có thể sử dụng hammer of thor nhé xem thêm tại hamara.com.vn

    Nguồn : http://hamara.com.vn/hammer-of-thor-la-gi/

    ReplyDelete