Tuesday, August 18, 2015

TPCN Rocket 1h sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế

Sản phẩm Rocket 1h hỗ trợ sinh lý đàn ông

Sản phẩm này là sản phẩm hỗ trợ chứ không phải thuốc. sản phẩm hỗ trợ này chỉ bổ trợ chứ không có tác dụng điều trị bệnh, nhưng những sản phẩm có các dòng ở dưới nếu ghi là có tác dụng chữa bệnh đều là SAI. Do các nhà sản xuất khi bày bán sản phẩm có thể có những lời quảng cáo nói quá chức năng của rocket 1h nên lời quảng cáo  thường là không hoàn toàn chính xác.

Người dùng nên tham khảo bác sỹ trước khi sử dụng.Với tiêu chí luôn đem đến cho quý khách những thông tin chân thực nhất về uy tín của Sản phẩm,Sản phẩm đang được kiểm định và liên hệ với các nhà cung cấp để khớp đăng tải thông tin sản phẩm một cách chính xác nhất giống như các mẫu thông tin của Cục an toàn thực phẩm đã công bố.



Rocket 1h tăng cường quá trình trao đổi chất

Rocket 1h hỗ trợ gia tăng hormon phái nam testosteron một cách tự nhiên, giúp chữa bệnh xuất tinh sớm, giúp điều trị quá trình mãn dục ở đàn ông. Sản phẩm hỗ trợ gia tăng hormone nam giới testosterone một cách tốt nhất,hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm,hỗ trợ điều trị quá trình mãn dục ở đàn ông.


Thành phần :Rocket 1h
- Chiết xuất tảo đỏ: hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu.
- Bạch tật lê: Bổ gan, thường hay sử dụng cho các những lúc xuất tinh sớm, mỏi gối, gầy yếu.
- Bá bệnh: Giúp cơ thể tăng sản sinh hormone đàn ông testosterone một cách tốt nhất, ngoài ra nó còn hay dùng cho đàn ông trong thời kì mãn dục, liệt dương.


Công dụng:
- Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, hỗ trợ những lúc quan hệ tình dục ngắn.
- Công dụng điều trị rối loạn cương dương, dương vật không đạt được độ cương cứng cần thiết.
- Giúp tăng tiết hormone nam giới testosterone một cách hiệu quả.
- Hỗ trợ chữa bệnh quá trình mãn dục ở phái mạnh: Người hay đau lưng, mỏi gối.

Để đặt mua hàng, click here rocket 1h

No comments:

Post a Comment