Saturday, August 8, 2015

Sản phầm đều trị bệnh rụng tóc

Khi tóc bị gãy rụng thì bạn hãy nên sử dụng Maxxhair new

Hói đầu do tóc hư tổn vượt mức bình thường trong khi tóc mọc lại thì rất chậm hoặc hoàn toàn không có khả năng. Hói đầu không chỉ có ở đàn ông mà còn ở nữ giới, nó còn xảy đến với những người lớn tuổi mà ngay cả những người mới độ tuổi trung niên. Vì sao thế? Bạn có dùng thử liệu pháp nào tốt hơn để khắc phục điều này chưa? Hãy cùng tìm hiểu một thảo dược chữa rụng tóc, hói đầu mang tên Maxxhair new nhé.

Bệnh không nguy hiểm nhưng khó chữa
Không gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng căn bệnh này và hói đầu sớm lại rất khó chữa. Không có một liệu pháp hay thảo dược nào có thể đảm bảo đáp ứng cho 100% các trường hợp rụng tóc. Đơn giản vì triệu chứng này do nhiều nguyên nhân gây nên: do biến đổi nguồn nước, do dầu gội hoặc sau khi ốm dậy … hay thậm chí là không có nguyên nhân nào cả; còn hói đầu chủ yếu do di truyền, nhưng ở nhiều trường hợp, chứng hói đầu sớm đến từ độ tuổi 20 với nhiều đàn ông mà trong gia đình không hề có tiền sử hói đầu… Chính vì vậy, chỉ có biết rõ nguyên nhân và biết được cách thước bệnh sinh để điều trị vào đúng gốc rễ của bệnh mới có thể hỗ trợ chữa hói đầu hiệu quả nhất!


Sản phẩm Maxxhair new hỗ trợ vượt trội

Cơ chế của quá trình rụng tóc, hói đầu!
Chúng ta hãy nhìn vào cơ chế gây rụng tóc: do những ảnh hưởng từ ngoại cảnh và phía trong cơ thể, dẫn đến sự hỗ loạn chuyển hóa ở tuyến tiết dưới da đầu. Tại đây, nồng độ hormone Dihydrotestosterone tăng cao, dẫn đến hormone tiết nhiều hơn ở dưới nang tóc, dẫn đến nang tóc bị bịt lại, hô hấp kém đi, chân tóc trở nên yếu và tóc dễ rụng.

Với những nang tóc đã rụng mà tóc mới không mọc lại sau một thời gian nhất định sẽ teo đi, da đầu trở nên nhẵn bóng, quy trình hói đầu xuất hiện như một nguyên nhân tất nhiên! Những nghiên cứu gần đây cho thấy, sự gia tăng nồng độ của DHT khoảng hơn 80% các trường hợp rụng tóc nhiều .Vì vậy, kiểm soát được nồng độ của DHT chính là chặn được yếu tố quan trọng trong nguyên nhân rụng tóc và có thể ngăn cản nguyên nhân gây hói đầu do di truyền tự nhiên!

Chính vì bỏ qua yếu tố này nên rất nhiều cách ngăn ngừa và trị rụng tóc hiện nay áp dụng không hiệu quả, nhất là với bệnh hói đầu không rõ nguyên nhân.Nhiều bạn trẻ đã thử khá nhiều các loại thuốc khác nhau, và hầu hết không có tác dụng là nguyên nhân do đó!

Để đặt mua sản phẩm click vào link: Maxxhair

1 comment:

  1. Chia sẻ với phái mạnh: thuốc trị hói đầu tốt nhất trên thị trường hiện nay, rất an toàn cho da đầu

    ReplyDelete