Saturday, August 8, 2015

Dầu oliu giúp làm đẹp da

Làm sao làm đẹp da mặt với dầu ô liu

Dầu ô liu chăm sóc da dường như đã không còn mới. Nó đã được phát hiện từ hơn 5000 năm trước và đã nhanh chóng trở thành một phần thiết yếu để chăm sóc da. Cho đến hiện tại có rất nhiều công dụng tốt về dầu ô liu mà mọi người nên hiểu. Được sử dụng đầu tiên bởi những người sống vào đế chế La Mã cổ đại, dầu ô liu ngoài tác dụng lớn cho quá trình trao đổi chất thì còn có thể làm đẹp da với dầu ô liu.

Dầu ô liu được chứng minh là tuyệt đối có lợi cho da vì nó rất giàu và nhiều chất dinh dưỡng, chất chống ô xy hóa và rất nhiều vitamin tốt cho cơ thể, mặc khác bạn sử dụng để ăn hay hỗ trợ da.
Trong số các nguyên tố hỗ trợ kháng ô xy hóa tự nhiên được nghiêng cứu trong sản phẩm thì thành phần giàu chất dinh dưỡng, và vì vậy một số polyphenol dẫn đến làm yếu đi cơ chế làm lão hóa hỗ trợ độ ẩm và làm mềm da, vì vậy dầu ô liu cũng làm ngưng lại gốc tự do có ảnh hưởng xấu đến da.

Sản phẩm trộn với đường là một hỗn hợp tẩy da chết rất tuyệt vời. hòa chung một nữa chén đường thô, ½ chén đường nâu và đổ sản phẩm lên trên rồi trộn đều và thoa lên da. Massage sau đó rửa sạch với nước.Và chúng trộn đều tiếp tục, thoa khắp mặt và thư giãn tiếp đến bạn đã có ngay một khuôn mặt tươi mát tự nhiên.


Làm đẹp da với dầu ô liu hiệu quả nhất

Cho một lượng nhỏ dầu ô liu lên trên da, kì cọ từ từ bằng các ngón tay theo hình kim đồng hồ.Bạn cảm nhận được có vài chấm rất nhở, đó là những chất dơ truyên khuôn mặt đi ra theo quá trình massage mặt. Rửa lại với nước ấm sạch. Sau khoảng 2 tuần, mụn sẽ giảm hẳn đi rất nhiều.

Dầu ô liu có một số loại: Extra virgin, Light trong đó Extra virgin là loại rất tốt.Được chiết xuất từ những quả ô liu tươi tốt nhất với một công nghệ tiên tiến nhất. chất này hoàn toàn không có chất bảo quản, chất tẩy như những loại dầu khác.

Xem thêm: cách làm trắng da với white doctors http://bigvn.vn/detail-2534-kem-white-doctors-skin-lightening.html

No comments:

Post a Comment