Wednesday, August 19, 2015

Phương pháp rũ bỏ thuốc lá tốt nhất

Người nghiện thuốc lá luôn đem đến kết cục cực xấu cho sức khỏe. Nhưng những người lỡ nghiện thuốc muốn bỏ thuốc không phải là một điều dễ dàng do nicotin đã ăn vào máu. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những biện pháp bỏ thuốc lá hiệu quả. Hy vọng các bạn có thể cai thuốc thành công


Tư vấn cách để bỏ thuốc lá tốt nhất


Hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân trước nhất dẫn đến cái chết. một số đã cố cai thuốc bằng phương pháp nhai kẹo cao su hoặc các thảo dược thay thể nicotine nhưng không hiệu quả? Tìm hiểu cách cai thuốc lá là một đòi hỏi với người nghiện.

Nicotine đã được nói là là nguyên nhân dẫn đến nhiều căn bệnh. Sử dụng thuốc lá làm tăng nguy cơ mắc các bệnh ung thư, ví dụ như ung thư phổi, ung thư đầu – cổ, ung thư thực quản, ung thư tụy, bàng quang, cổ tử cung. Thuốc lá liên quan đến gần 50% ca ung thư ở nam giới và 25% tất cả ca ung thư ở con gái Ấn Độ. Thuốc lá còn gây tắc nghẽn đường hô hấp, các bệnh về tim và mạch máu, đột tử do tim. Hút thuốc lá còn gây loãng xương, giảm khả năng sinh sản, đục thủy tinh thể, lão hóa sớm.


Nên sử dụng cách cai thuốc lá như thế nào


Không những vậy, những người bị ảnh hưởng nicotine thụ động cũng gánh chịu hậu quả không hề nhỏ, đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Trẻ em hít phải khói thuốc lá có nguy cơ bị ho, cảm, viêm tai, rối loạn tim mạch, thậm chí dẫn đến mắc các bệnh ung thư như người lớn.



Nhân sâm được gọi đến như một loại thảo dược giảm nghiện nicotine hiệu quả. Luôn luôn tập thói quen uống thảo dược cho thêm ít nhân sâm và nha đam hai lần mỗi ngày, thuốc hỗ này hỗ trợ bạn bỏ chất nicotine mà còn đem đến những lợi ích lớn cho sức khỏe.

Các thành phần trong yến mạch sẽ giúp bạn giảm cơn thèm nicotine và làm hạn chế những biểu hiện khó chịu trong thời gian nicotine. Sử dụng sản phẩm chứa yến mạnh có trong bữa ăn sáng sẽ giúp bạn giảm cơn thèm nicotine hút mỗi ngày.

Bất cứ khi nào bạn thèm thuốc, sử dụng một ly nước lọc thay vì muốn bổ sung lượng nicotine. Điều này có công dụng đánh tan cơn thèm một lúc.



Thay đổi chế độ ăn uống

Một số món ăn sẽ làm chất nicotine có vị ngon hơn và một số khác làm bạn giảm nhận biết mùi này. Các nhà bác học tại ĐH Duke (Mỹ) đã hỏi những người nghiện thuốc về những món ăn khiến họ thấy được mùi nicotine. Cho ra được, 70% một số được hỏi cho biết thịt đỏ, rượu là những thực phẩm khiến họ hút nhiều hơn. Khoảng một phần hai nhóm người tình nguyện khảo sát cho biết rằng các loại món ăn tốt cho thân thể như rau quả, sữa… làm thuốc lá có mùi tệ hại hơn

No comments:

Post a Comment