Tuesday, August 18, 2015

Sản phẩm Boganic giải độc gan tốt nhất

Nếu bạn cần giải cứu gan thì nên dùng Boganic


Boganic kết hợp sự kết hợp tốt nhất 3 vị thuốc quý gồm actiso, rau đắng đất, bìm bìm biếc, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, lọc chất độc gan, mát gan.



Boganic đặc biệt tốt cho những người sử dụngbia, rượu; người trung niên bị yếu dần chức năng gan, dùng các loại thuốc gây hại cho gan. Boganic còn tốt người bị trứng cá, phản ứng do gan bị nóng, chức năng thải độc của gan giảm; người bị yếu dần chức năng gan do vi khuẩn viêm gan B, C…


Các tìm hiểu trên lâm sàng đã đưa ra, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ chức năng gan, hạ thấp men gan rõ rệt, giúp cải thiện rõ rệt các biểu hiện làm yếu chức năng gan, viêm gan như ăn kém, da xạm. Trên các bệnh nhân ung thư, thuốc Boganic đã cải thiện tình trạng viêm gan nguyên nhân hóa trị liệu với tỷ lệ lui bệnh được 66,7% sau 10 ngày sử dụng. Sản phẩm an toàn và dung nạp tốt khi sử dụng cho bệnh nhân.
Để tiếp tục được tốt hơn nữa sản phẩm để phục vụ người dân, Công ty cổ phần Traphaco đã luôn luôn nghiên cứu sản xuất ra sản phẩm Boganic với nguồn tinh chế sạch từ thảo dược Việt Nam.

Hiệu quả giải độc từ sản phẩm Boganic

Vừa qua, Công ty cổ phần Traphaco đã được Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền xét duyện bản công bố thành phần sản xuất theo tiêu chuẩn cho 3 cây thuốc actisô, bìm bìm biếc và rau đắng đất - những thành phần để sản xuất sản phẩm bổ gan. Bản công bố này đã cam kết đảm bảo hỗ trợ cho các thuốc Boganic của Traphaco, tuân thủ các chương trình của Bộ Y tế về việc hướng dẫn triển khai áp dụng các nguyên tắc, văn bản “Thực hành tốt trồng trọt và thu hái cây thuốc”, theo yêu cầu của Tổ chức Y tế thế giới.


Công ty đã xây dựng nguồn nguyên liệu xanh gắn bó chặt chẽ với tu bổ và phát triển các vùng trồng nguyên liệu sạch, chế biến dược liệu tốt nhất như canh tác actiso tại Sapa - Lào Cai, canh tác rau đắng đất tại Tây Hòa , vùng trồng bìm bìm biếc tại Tây Ninh.
Với kết quả này, Traphaco được biết đến là công ty dược trước nhất tại miền Bắc nhận được chứng chỉ GACP-WHO cho vùng dược liệu, liên kết chuỗi giá trị “xanh” mà công ty đang theo đuổi: từ nguồn nguyên liệu xanh, chương trình xanh để tạo nên những sản phẩm xanh. Từ đó, Traphaco đã mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm Boganic chất lượng và hiệu quả.


Hiệu quả chữa bệnh của sản phẩm này đã được kiểm chứng qua các chương trình trên lâm sàng tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, bệnh viện đa khoa và thực tế được dùng đến tại hơn 500 bệnh viện điều trị khám điều trị khắp cả nước. Sản phẩm có trong danh mục thuốc thiết yếu Việt Nam, danh mục được Quỹ Bảo hiểm Y tế hỗ trợ của Bộ Y tế. Các năm qua, Boganic đã được các thầy thuốc tin dùng và được tin dùng rộng rãi tại các bệnh viện trên toàn quốc như cơ sở 108, Bệnh viện 103, Cơ sở Việt Xô, Y tế Bạch Mai.

Xem thêm: http://bigvn.vn/detail-2146-chuc-nang-gan-bao-nguyen-thuoc-giai-doc-gan.html

No comments:

Post a Comment