Monday, May 25, 2015

Những cách quan hệ lầu xuất tinh

Những cách quan hệ lâu xuất tinh

Có nhiều cách để kềm hãm sự xuất tinh. Có những biện pháp phải dùng thuốc và có những biện pháp không. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn 7 phương pháp để  kéo dài thời gian quan hệ



1. Khi bạn cảm thấy cơn cực khoái đang sắp đến, hãy lấy một hơi thật sâu, điều này sẽ kiềm chế xuất tinh trong một thời gian ngắn, tiếp tục hít thở sâu và chậm để kéo dài lâu hơn. Đây là cách quan hệ lâu ra tốt nhất giúp bạn bế thần dưỡng khí

2. Tự thủ dâm khoảng 15 phút trước khi quan hệ tình dục, điều này thực sự sẽ làm cho bạn quan hệ lâu hơn từ 5 đến 10 phút. Tuy nhiên phương pháp này không phải là một phương pháp chữa trị xuất tinh sớm lâu dài.

3. Bạn càng quan hệ tình dục nhiều, khả năng quan hệ của bạn càng lâu. Điều này là do bạn sẽ không bị kích thích dễ dàng như trước nữa nếu như bạn thường xuyên quan hệ.

4. Rút ra trước khi xuất tinh. Nhưng hãy vẫn cứ kích thích cho bạn tình bằng lưỡi hoặc ngón tay cho đến khi bạn cảm thấy sẵn sàng để tiếp tục.

5. Thay đổi tư thế trong quá trình quan hệ. Tư thế với người phụ nữ ở bên trên là tư thế mà bạn có khả năng kéo dài thời gian lâu nhất.

6. Thâm nhập với nhiều cách khác nhau có thể giúp trì hoãn việc xuất tinh, nếu bạn thâm nhập sâu, bạn dễ bị xuất tinh nhanh hơn. Vì thế bạn nên thâm nhập một khoảng ngắn kết hợp với thâm nhập sâu.

7. Cách này không thực sự là một phương pháp để trì hoãn xuất tinh, nhưng khá hiệu quả. Kích thích cho bạn tình của bạn bằng tay hoặc lưỡi một thời gian, như vậy cô ấy sẽ dễ dàng đạt được cực khoái hơn.


No comments:

Post a Comment