Saturday, May 30, 2015

Cải thiện chức năng thận với Ích Thận Vương


 Thận là nơi lọc độc tố của cơ thể, có chức năng như một “bệnh viện trung ương” để giữ cho cơ thể không bị ô nhiễm, nhờ đó duy trì và bảo vệ sức khỏe cho con người. Vì vậy khi chức năng thận suy yếu lâu ngày, bạn có nguy cơ cao bị mắc phải nhiều loại bệnh nguy hiểm như đái tháo đường, sỏi thận, tăng huyết áp, viêm cầu thận... Nhưng đừng quá lo lắng, vì hiện nay đã có thực phẩm chức năng Ích Thận Vương, một giải pháp hiệu quả cho mọi vấn đề về thận của bạn.  


1. Thành phần của Ích Thận Vương

Ích Thận Vương được nghiên cứu tỉ mỉ và được bào chế hoàn toàn từ thảo dược. Thành phần của loại thực phẩm chức năng này gồm có: Cao Dành Dành, Cao Đan Sâm, Cao Hoàng Kỳ, Bạch Phục Linh, Cao Râu Mèo, Cao Mã Đề, Cao Linh Chi, Co – Enzym Q10 và L- Carnitine Fumarate. Đây đều là những loại thảo dược có nhiều công dụng hữu ích để bổ trợ cho các chức năng của thận.


Ích Thận Vương có thành phần hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên

2. Công dụng của Ích Thận Vương

Các thảo dược có mặt trong thành phần của Ích Thận Vương đều có khả năng cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho các tế bào thận, giúp cho thận phục hồi nhanh hơn và từ đó giúp cải thiện các chức năng của thận.
Người gặp phải các vấn đề về thận nếu sử dụng Ích Thận Vương thường xuyên có thể giảm nhu cầu phải lọc máu, chạy thận và tránh khỏi nguy cơ mắc phải những bệnh nặng hơn do suy thận phát triển lên như tiểu đường, cao huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận...

Ích Thận Vương có khả năng kiểm soát các triệu chứng của suy thận rất tốt và đồng thời bảo vệ được thận, giúp bệnh nhân giảm thiểu những tình trạng như mệt mỏi, tiểu đêm, phù nề, tăng huyết áp... Nói cách khác, người sử dụng Ích Thận Vương sẽ có được một trạng thái sức khỏe tốt hơn và bớt đi những khó chịu do suy thận gây ra.  

3. Đối tượng sử dụng của Ích Thận Vương

Ích Thận Vương đặc biệt phù hợp với bệnh nhân suy thận, kể cả những bệnh nhân đã thực hiện lọc thận nhân tạo. Ngoài ra, những người có dấu hiệu suy giảm chức năng thận cũng nên sử dụng để phòng tránh suy thận

4. Hướng dẫn sử dụng Ích Thận Vương


Để phòng bệnh suy thận bạn chỉ cần uống 2 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Để hỗ trợ điều trị bệnh suy thận thì tăng liều uống lên 2-3 viên cho mỗi lần uống, ngày uống 2 lần. Nên duy trì sử dụng Ích Thận Vương từ 3 tới 6 tháng để có được hiệu quả tốt nhất. 
Bạn có thể đặt mua ích thận vương trực tuyến tại đây: http://bigvn.vn/detail-2511-san-pham-bo-than-ich-than-vuong.html

1 comment: